รวบทันควันแก๊งวัยรุ่นค้ายา-ยึดไอซ์ล็อตใหญ่ 3 พันกรัมมูลค่าร่วมล้าน

รวบทันควันแก๊งวัยรุ่นค้ายา-ยึดไอซ์ล็อตใหญ่ 3 พันกรัมมูลค่าร่วมล้าน

รวบทันควันแก๊งวัยรุ่นค้ายา-ยึดไอซ์ล็อตใหญ่ 3 พันกรัมมูลค่าร่วมล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 16 ต.ค. 61 )   เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 นำโดย พล.ต.ต.ณพวัฒน์ อารยางกูล ผู้บังคับการกองกำกับการสืบสวนสอบสวน  ตำรวจภูธร ภาค 2  และเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ

ร่วมจับกุมตัว นายธีรศักดิ์ อายุ 17 ปี  ,   นายวสวัตติ์ อายุ 27 ปี  และ นายสัรชัย อายุ 29 ปี พร้อมของกลางรถยนต์ เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน กค 6391 ชุมพร จำนวน 1 คัน  และ ยาไอซ์ 3,000 กรัม รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท   ควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

โดยในการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นลักลอบค้ายาเสพติดในครั้งนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดหน่วยปฏิบัติการพิเศษได้รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา กรุงเทพมหานคร และในพื้นที่ภาคใต้จังหวัดนครศรีธรรมราช    

จึงสืบสวนและส่งสายลับทำการติดต่อล่อซื้อยาไอซ์ในราคา 800,000 บาท พร้อมนัดสถานที่ส่งมอบยาเสพติดบริเวณซอยรามอินทรา 66 เขตคันนายาว  กรุงเทพฯ    

เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายธีรศักดิ์ พร้อมกับเพื่อนได้ขับรถยนต์เก๋งเข้ามาตามนัด โดยสายลับได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่วางกำลังซุ่มอยู่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม และตรวจค้นภายในรถพบยาเสพติด (ยาไอซ์) บรรจุในซองห่อชาสีทองวางอยู่ที่พื้นเบาะหลังคนขับจำนวน 3 ห่อ ห่อละ 1,000 กรัม รวม 3,000 กรัม ราคากว่า 1 ล้านบาท    

สอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่า ได้ทำการลักลอบจำหน่ายยาไอซ์ให้กับกลุ่มวัยรุ่นและนักท่องเที่ยวราตรีในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา กรุงเทพฯ และผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ภาคใต้ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับค่าจ้างครั้งละ 2-3 แสนบาท นำเงินที่ได้มาแบ่งกันนำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน สุดท้ายก็ไม่รอดจนมาถูกจับกุมดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รวบทันควันแก๊งวัยรุ่นค้ายา-ยึดไอซ์ล็อตใหญ่ 3 พันกรัมมูลค่าร่วมล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook