สุดเวทนา แม่อารมณ์ร้ายกระหน่ำตีลูกชาย 4 ขวบ เจ็บจนชัก-ด้ามไม้กวาดฉีก

สุดเวทนา แม่อารมณ์ร้ายกระหน่ำตีลูกชาย 4 ขวบ เจ็บจนชัก-ด้ามไม้กวาดฉีก

สุดเวทนา แม่อารมณ์ร้ายกระหน่ำตีลูกชาย 4 ขวบ เจ็บจนชัก-ด้ามไม้กวาดฉีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 17 ต.ค.นายศิวะ ตากาศ นักสังคมสงเคราะห์ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง ได้รับแจ้งจากอนามัยตำบลเพ อ.เมือง จ.ระยอง ว่ามี พลเมืองดีนำ เด็กชายวัย 4 ขวบ ถูกแม่แท้ๆตีจนร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลทั้งเก่าและใหม่หลายแห่ง รวมถึงที่หน้าผากและศีรษะที่เป็นแผลแตก จึงประสานให้ส่งตัวเด็กมารับการรักษาที่ โรงพยาบาลระยอง

ต่อมาเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเพ นำเด็กชายที่ถูกทำร้าย ขึ้นรถตู้มาส่งที่ รพ.ระยอง พบว่าเป็นเด็กชายวัย 4 ขวบ มีบาดแผลเป็นรอยแตกตามลำตัวที่หลังและขาจนเลือดออก และ ยังพบแผลแตกที่หน้าผากจึงรีบนำตัวเข้ารับการรักษาทันที

ด้าน นางไพฑูรย์ มหาสัทธา ประธานชุมชนแหลมประดู่ ม.3 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ได้เปิดเผยว่า เป็นผู้นำตัวเด็กที่ถูกทำร้ายส่งสถานีอนามัยเพ หลังพบเห็น น้องแม็ก (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ กำลังถูก น.ส.สุวรรณา อายุ 29 ปี มารดาแท้ๆ ตีด้วยไม้แขวนเสื้อและด้ามไม้กวาด ตีจนด้ามไม้กวาดฉีกและเห็นเด็กมีอาการกำลังจะชักเกร็ง เพราะเจ็บจนเกินจะทนไหว จากการตีไม่ยั้งจากแม่แท้ๆ ที่เหมือนกำลังคลั่ง จึงรีบวิ่งเข้าไปอุ้มตัวเด็กออกมาจากเงื้อมมือแม่ ก่อนจะรีบพาเด็กส่งอนามัยเพทันที

ต่อมานายศิวะ ตากาศ นักสังคมสงเคราะห์ ได้ประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ ให้เดินทางไปบ้านที่เกิดเหตุตรวจสอบข้อเท็จจริงเมื่อไปถึงห้องแถวเช่าไม่มีเลขที่ ซอยแหลมประดู่ ม.3 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยองพบกับ นายพรณรงค์ อายุ 45 ปี อาชีพคนขับเรือรับส่งนักท่องเที่ยวไปเกาะเสม็ด พ่อเลี้ยงของน้องแม็ก ซึ่งได้อุ้มบุตรสาววัย 2 ขวบออกมาพบเจ้าหน้าที่ พร้อมเปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า น้องแม็ก (นามสมมุติ) วัย 4 ขวบ เป็นลูกเลี้ยงที่ติดมากับ น.ส.สุวรรณา อายุ 29 ปี ภรรยาและเป็นแม่แท้ๆ ของน้องแม็ก

ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุวรรณา โมโหที่น้องเอ ขอตามไปข้างนอกด้วย บอกไม่ให้ไปก็ไม่เชื่อ จึงลงมือใช้ไม้แขวนเสื้อและด้ามไม้กวาดตีจนด้ามไม้กวาดฉีก โชคดีที่มีคนเข้ามาช่วยห้ามและรีบอุ้มน้องเอวิ่งออกไปทันที

ด้าน พ.ต.ท สากล คำยิ่งยง รอง.สว.ภ.เพ กล่าวว่า ทางตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหาใดๆ ต้องรอการสอบรายละเอียดจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพราะผู้ก่อเหตุเป็นแม่แท้ๆของเด็ก ตอนนี้แม่และเด็กอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดระยอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook