"เฒ่าวัย 84 ปี" หายตัวนานนับเดือน ญาติประกาศตามหา ล่าสุดเจอเป็นศพในป่า

"เฒ่าวัย 84 ปี" หายตัวนานนับเดือน ญาติประกาศตามหา ล่าสุดเจอเป็นศพในป่า

"เฒ่าวัย 84 ปี" หายตัวนานนับเดือน ญาติประกาศตามหา ล่าสุดเจอเป็นศพในป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติประกาศตามหาคุณตาวัย 84 ปี ที่หายตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2561 ที่ผ่านมาทางมูลนิธิกระจกเงา สุดท้ายพบแล้วกลายเป็นศพอยู่ในป่า

18 ต.ค. 2561 ตามที่มูลนิธิกระจกเงา ได้มีประกาศตามหาคนหาย คือนายชลอ อายุ 84 ปี หายออกจากบ้าน ที่หมู่ 2 ตำบลเกษตรสุวรรณ อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี ไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2561

โดยที่คนหายเป็นโรคสมองเสื่อมมีอาการหลงลืม จนมีการมาเจอรถยนต์เก๋งสีบรอนซ์เทาที่ได้ขับออกจากบ้านมา เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2561 ภายในซอยเขาไม้หอม ตำบลเกษตรสุวรรณ หลังจากที่มีการแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2561

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ต.ค. 61 ทางมูลนิธิกระจกเงา พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ตำรวจภูธรบ่อทอง เจ้าหน้าที่ทหารและกู้ภัยลงพื้นที่ระดมค้นหา ซึ่งใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง

จึงได้พบศพห่างจากบ้านประมาณ 10 กิโลเมตร และห่างจากจุดที่พบรถยนต์เก๋งประมาณ 450 เมตร ที่สภาพศพนอนคว่ำหน้า เนื้อหนังแห้งจนติดกระดูก ขาท่อนซ้ายหายไปแต่ทรัพย์สินอยู่ครบ ทางแพทย์ได้เข้าตรวจสอบยังไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แต่ก็จะนำศพไปผ่าชันสูตรอีกครั้ง

สอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า หลังจากรับแจ้งความก็ได้มีการเช็กสัญญาณโทรศัพท์ ทราบว่าไม่มีการโทรเข้าหรือโทรออก หลังวันที่ 29 กรกฎาคม 2561

จึงได้มีการประชุมร่วมกันและลงพื้นที่ โดยที่มีการนำสุนัขจำนวน 4 ตัวดมหากลิ่น ในที่สุดก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุอยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐานและพยาน โดยยังไม่ตัดในส่วนของประเด็นฆาตกรรม

ด้านนางจำเนียร อ่อนพันธ์ อายุ 79 ปี ภรรยาของผู้ตาย กล่าวว่า สามีอยู่คนเดียว ไม่ยอมไปอยู่กับตนที่จังหวัดสิงห์บุรีเพราะห่วงสวน จนก่อนหน้านี้มีหลานโทรศัพท์ไปบอกว่าปู่หายไป

จึงลงมาและไปแจ้งความและประสานกับทางมูลนิธิกระจกเงาให้ช่วยประกาศคนหาย เพราะสามีตนเป็นโรคหลงลืม แต่ชอบขับรถยนต์เกรงจะเกิดอันตราย สุดท้ายก็มาพบเป็นศพดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook