เด็กหนุ่มวัย 16 โดนข้อหาขับเก๋งทับร่างคู่รัก ตร.ตามล่าอีก 2 คันชนแล้วหนี

เด็กหนุ่มวัย 16 โดนข้อหาขับเก๋งทับร่างคู่รัก ตร.ตามล่าอีก 2 คันชนแล้วหนี

เด็กหนุ่มวัย 16 โดนข้อหาขับเก๋งทับร่างคู่รัก ตร.ตามล่าอีก 2 คันชนแล้วหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแจ้งข้อหาเด็กหนุ่มวัย 16 ขับขี่รถคันที่ 3 เหยียบทับร่างคู่รักเสียชีวิตอนาถ เจ้าตัวยอมรับมองไปเห็น เพราะร่างโดนรถคันอื่นทับมาก่อนแล้ว พร้อมตามล่ากระบะต้นเหตุ-เก๋งอีกคันที่ยังหลบหนี

จากกรณีรถกระบะพุ่งชน น.ส.บุญเพียร อายุ 37 ปี และ นายธวัช อายุ 23 ปี คู่รักที่ยืนทะเลาะกันอยู่บนถนน เป็นเหตุทำให้ทั้งคู่ถูกชนกระเด็นไปไกลและเสียชีวิต บริเวณหน้าคลินิกทันตกรรมแห่งหนึ่ง บนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าระยอง ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 180 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนจะมีรถยนต์ตามเหยียบทับซ้ำอีก 2 คัน ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ (19 ต.ค.) พ.ต.ท.สุพจน์ อำนาจมั่นคง สารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง สามารถควบคุมตัวเยาวชน นายบอล (นามสมมติ) อายุ 16 ปี คนขับรถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ สีแดง ก่อนนำตัวมาสอบถาม โดยเจ้าตัวรับว่าเป็นคนขับรถยนต์มาทับร่างเป็นคันที่ 3 ตามในภาพกล้องวงจรปิดจริง เพราะมองไม่เห็นร่างของทั้งคู่ ที่ก่อนหน้านี้โดนรถ 2 คันชนไปก่อนแล้ว

>> เปิดภาพวงจรปิด สาวทะเลาะแฟนเด็กกลางถนน ถูกรถชนตายคู่

โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาในเบื้องต้นแก่นายบอล คือ ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ,ไม่มีอนุญาติขับขี่ ส่วนรถอีก 2 คัน ที่ก่อเหตุและหลบหนีไป ยังอยู่ระหว่างการเร่งติดตามหาตัวคนขับมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป หากใครพบเห็นหรือมีเบาะแส ของรถกระบะและรถเก๋ง ที่หลบหนีให้แจ้งมายัง สภ.พลูตาหลวง

ขณะที่ นางสาวสุนิตา อายุ 21 ปี เพื่อนของผู้ตาย ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในวันที่เกิดเหตุ ผู้ตายทั้งสองได้เกิดทะเลาะมีปากเสียง ฉุดกระชากกันทำให้รถล้ม จึงตัดสินใจจอดรถจักรยานยนต์ให้ทั้งคู่ได้ลงไปพูดคุยกัน แต่ปรากฏว่ายิ่งทะเลาะกันหนัก ตนจึงช่วยกันพยายามแยกทั่งคู่ออกจากกัน แต่ก็ทำไม่ได้

news04-1นายบอล อายุ 16 ปี ผู้ขับรถตามมาเหยียบทับร่างซ้ำเป็นคันที่ 3

ฝ่ายหญิงได้วิ่งหนีข้ามถนนไปอีกฝั่ง โดยฝ่ายชายวิ่งตามไปติดๆ ประกอบกันช่วงนั้น ตนกับเพื่อนอีกคนเกิดปวดปัสสาวะ จึงได้ขี่รถไปเข้าห้องน้ำที่บริเวณใกล้เคียง แจ้งกับทั้งคู่ว่าเดี๋ยวมารับ แต่เมื่อกลับมาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่าทั้งคู่ถูกรถชนเสียชีวิตไปแล้ว โดยทั้งคู่เป็นคู่รักที่คบหากันมาได้ราวๆ ปีเศษ

พ.ต.อ.ธนชัย อุสาหกิจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง กล่าวว่า จากกรณีดังกล่าวที่เราได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดสามารถทราบได้ว่า ผู้ตายทั้งคู่ได้มีการทะเลาะตบตีกันบนถนน ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ซึ่งถนนแทบไม่มีรถสัญจรเท่าไหร่ ทำให้ผู้คนใช้ความเร็วกว่าปกติ อาจทำให้คนขับมองไม่เห็นว่าคนอยู่บนถนน จึงเกิดการเฉี่ยวชนดังกล่าวขึ้น

สำหรับกรณีที่เกิดขึ้น คือรถคันแรกชนแล้วหนีไป ก่อนที่รถคันที่ 2 จะตามมาเหยียบร่างซ้ำ และรถคันที่ 3 มาชนร่างซ้ำอีกครั้ง แต่ในส่วนของรถคันที่ 3 ไม่ได้หลบหนีไปไหน เป็นเยาวชนอายุ 16 ปี ได้แจ้งให้ผู้ปกครองทราบแล้ว ซึ่งได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาไปแล้ว ในขณะเดียวกันต้องรอสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวน กรณีรถ 2 คันแรกนั้น ขณะนี้พอจะทราบเบาะแสแล้ว และให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียก เจ้าของรถทั้ง 2 คันมาให้การเพื่อให้ปากคำแล้ว

กรณีตั้งข้อหาทั้ง 3 คัน อาจจะโดนข้อหาเดียวกันทั้งหมด เพราะอยู่ในระยะเวลาที่กระชั้นชิดซึ่งสามารถทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บถึงแก่ความตายได้ ในข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต แต่รถกระบะคันแรกจะเจอข้อหาที่หนักกว่า เพราะเข้าข่ายชนแล้วหนี และไม่แจ้งเหตุ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือคนเจ็บได้ทันท่วงที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook