สงสัยจะป่วย? “งูเขียว” โผล่ชั้นสอง รพ.-พยาบาลผวาไม่กล้าเดินผ่าน

สงสัยจะป่วย? “งูเขียว” โผล่ชั้นสอง รพ.-พยาบาลผวาไม่กล้าเดินผ่าน

สงสัยจะป่วย? “งูเขียว” โผล่ชั้นสอง รพ.-พยาบาลผวาไม่กล้าเดินผ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 19 ต.ค. 61 ) เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวีอาร์อ่างทองได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอ่างทองว่า พบงูไม่ทราบชนิดซุกตัวอยู่ในกล่องคัทเอาท์ไฟด้านหน้าห้องกลุ่มงานเวชกรรมสังคม ชั้น 2 โรงพยาบาลอ่างทอง ซึ่งเป็นจุดที่มีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเดินผ่านไปมาและเป็นห้องทำงานของพยาบาล และเจ้าหน้าที่ทำให้เกรงว่าจะเกิดอันตราย

จึงขอให้มาดำเนินการจับเพื่อไปปล่อย โดยหลังจากได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์อ่างทองนำอุปกรณ์เดินทางไปตรวจสอบ พบเป็นงูเขียวหางไหม้ชูคอซุกตัวอยู่ในกล่องคัทเอาท์ไฟ

แต่เมื่อเปิดกล่องมาปรากฎว่าเป็นงูตัวขนาดเขื่องยาวประมาณ 1 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ในการช่วยจับเนื่องจากเป็นกล่องคัทเอาท์ไฟฟ้าซึ่งมีกระแสไฟอยู่ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถจับงูตัวดังกล่าวได้ก่อนนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

เจ้าหน้าที่คนหนึ่งเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะที่เข้าทำงานมีคนงานมาแจ้งว่า พบงูอยู่บริเวณหน้าห้อง ซึ่งเมื่อออกมาดูก็ตกใจ เพราะเห็นงูชูคออยู่บนกล่อง ทำให้เจ้าหน้าที่หลายคนเกิดความกลัวไม่กล้าออกจากห้อง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์อ่างทองเข้ามาจับ โดยบริเวณที่ที่งูขึ้นมาอยู่ชั้นสอง ไม่รู้ว่างูตัวดังกล่าวขึ้นมาทางไหน

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์อ่างทองเตือนประชาชนในพื้นที่ให้ระมัดระวัง เนื่องจากช่วงนี้มีฝนตกบ่อยทำให้งูชนิดต่างๆ ออกหาที่อบอุ่นเพื่ออยู่อาศัย โดยเฉพาะบ้านเรือนประชาชนที่นำรองเท้าออกมาไว้นอกตัวบ้านก่อนสวมใส่ให้ใช้ความระมัดระวังและตรวจสอบเพื่อป้องกันหากงูหรือสัตว์เลื้อยคลานเข้าไปอยู่อาจจะฉกกัดได้ จึงขอให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สงสัยจะป่วย? “งูเขียว” โผล่ชั้นสอง รพ.-พยาบาลผวาไม่กล้าเดินผ่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook