แม่เด็ก 3 ขวบชี้จุดพาลูกไปตาย ยังปฏิเสธลั่นไม่ได้ฆ่า-ขัดแย้งผลชันสูตร

แม่เด็ก 3 ขวบชี้จุดพาลูกไปตาย ยังปฏิเสธลั่นไม่ได้ฆ่า-ขัดแย้งผลชันสูตร

แม่เด็ก 3 ขวบชี้จุดพาลูกไปตาย ยังปฏิเสธลั่นไม่ได้ฆ่า-ขัดแย้งผลชันสูตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่น้องไทเกอร์ เด็ก 3 ขวบ พาตำรวจไปชี้เส้นทางหลงทางกับลูก ก่อนจะพบเป็นศพเสียชีวิตปริศนา ยืนยันไม่ได้ฆ่า ผลชันสูตรไม่เป็นทางการออกมาแล้ว

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่าพบศพเด็กชายลอยน้ำอยู่กลางท้องนา ต.หนองน้ำใส อ.ภาชี เมื่อญาติไปตรวจสอบพบว่าเป็นร่างของ น้องไทเกอร์ วัย 3 ขวบ ที่เดินทางออกจากบ้านไปพร้อมกับ นางรุ่งทิพย์ อายุ 34 ปี ผู้เป็นแม่ แต่ต่อมา นางรุ่งทิพย์ เดินทางกลับบ้านมาเพียงคนเดียว ก่อนจะให้การวกไปวนมา อ้างว่าเกิดพลัดหลงกับลูกชาย แต่ฝ่ายสามีหรือพ่อน้องไทเกอร์ไม่เชื่อ เพราะแม่เด็กมีอาการติดเหล้ามาก อาจจะฆาตกรรมลูกโดยที่ไม่รู้ตัว จึงได้ออกติดตามหาจนพบตัว ตามข่าวที่เสนอแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ (19 ต.ค.) ที่ สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ภาชี พร้อมพนักงานสอบสวน ได้ ร่วมกันสอบสวน นางรุ่งทิพย์ แม่ของน้องไทเกอร์ มาสอบปากคำอีกครั้ง โดยนางรุ่งทิพย์เริ่มให้การเป็นประโยชน์มากขึ้นพูดจารู้เรื่องไม่วกไปวนมาเมื่อที่ผ่านมา ใช้เวลาในการสอบประมาณ 2 ชั่วโมง

ต่อมา นายบุญมี อายุ 43 ปี พ่อของน้องไทเกอร์ ได้เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งได้เข้าไปพูดคุยกับนางรุ่งทิพย์ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด โดยถามกับภรรยาได้ฆ่าลูกหรือไม่ นางรุ่งทิพย์ปฎิเสธว่าไม่ได้ฆ่าลูกแต่อย่างใด

>> เด็ก 3 ขวบหายตัวปริศนา แม่กลับบ้านมาคนเดียว ตำรวจพบกลายเป็นศพ

ขณะที่ นายจันทร์ อายุ 35 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง ได้เข้ามาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ในวันที่ 16 ตุลาคม นางรุ่งทิพย์ เดินออกมาจากป่ากกคนเดียว แล้วก็โบกเรียกให้พาไปส่งที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงตอบกลับไปว่าที่นี่ อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา คงจะขี่รถไปส่งตามที่สั่งไม่ได้ โดยสภาพของ นางรุ่งทิพย์ เท่าที่เห็นคือเดินแบบไม่สวมรองเท้า ตามแขนและคอมีรอยคล้ายโดนกิ่งไม้ขีดข่วน เนื้อตัวก็ดูมอมแมมแต่ไม่ได้เปียกน้ำ

กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นางรุ่งทิพย์ ไปนำชี้จุดที่พาน้องไทเกอร์ลงจากรถไฟที่สถานีรถไฟภาชี เพราะระหว่างทางดื่มสุราเข้าไปจำนวนมาก ทำให้เกิดอาการหลอน กลัวว่าพ่อน้องไทเกอร์จะตามมา

จากนั้นได้เดินไปที่ป้อมยามตำรวจ พาน้องไทเกอร์ไปขับถ่ายที่ข้างป้อม ซึ่งมีพยานเห็นและไล่ให้เข้าไปในห้องน้ำ จากนั้นได้เดินลัดเลาะไปตามรางรถไฟ จนถึงสนามเด็กเล่นให้น้องไทเกอร์เล่นที่สนามเด็กเล่น ก่อนที่จะพากันเดินไปตามรางรถไฟถึงบริเวณป่ากกริมทางรถไฟแล้ว แล้วเดินเข้าทะลุเข้าไป ซึ่งบริเวณนี้มีแอ่งน้ำน้ำลึกประมาณ 1 เมตร ทะลุเข้าไปกลางทุ่งนา

หลังจากนั้น นางรุ่งทิพย์ ได้อ้างว่าได้พลัดหลงกับลูก ตามหาก็ไม่เจอ จึงกลับไปที่ป้อมตำรวจ ขอเงินตำรวจ 40 บาทแล้วซื้อตัวรถไฟกลับบ้าน

พ.ต.อ. สง่า กล่าวว่า จากการสอบสวน นางรุ่งทิพย์ ในวันนี้ให้การเป็นประโยชน์ ทราบว่าได้พาน้องไทเกอร์มาจาก จ.นนทบุรี เพื่อกลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ ระหว่างทางได้ดื่มสุรา จนเมาขาดสติหวาดระแวงว่า พ่อน้องไทเกอร์ตามมา จึงได้พาลูกลงที่สถานีรถไฟแล้ว เดินไปตามรางรถไฟกระทั่งมืดค่ำ ไปถึงจุดที่ป่ากกพาลูกเดินลุยทะลุเข้าไปแล้วเกิดการพลัดหลง จนเช้าตามหาลูกไม่

สำหรับผลการชันสูตรอย่างไม่เป็นทางการ ขณะนี้ทราบแล้วว่าน้องไทเกอร์เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ และในหลอดลมมีดินโคลนสีดำติดอยู่จำนวนมาก ซึ่งค่อนข้างขัดแย้งกับตรงจุดที่พบศพ เพราะจุดนั้นไม่มีดินโคลนสีดำ แต่ที่บริเวณป่ากกเป็นทางผ่านที่จะไปยังจุดที่พบศพ ได้พบรองเท้าของเด็กตกหล่นอยู่

พนักงานสอบสวนดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ ในข้อหาประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนข้อหาอื่นเพิ่มเติมต้องทำรอผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook