สาเหตุคือเมา ญาติรุมกระทืบ รปภ.ห้องฉุกเฉิน ไม่พอใจถูกเชิญรอด้านนอก

สาเหตุคือเมา ญาติรุมกระทืบ รปภ.ห้องฉุกเฉิน ไม่พอใจถูกเชิญรอด้านนอก

สาเหตุคือเมา ญาติรุมกระทืบ รปภ.ห้องฉุกเฉิน ไม่พอใจถูกเชิญรอด้านนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่เชิญญาติคนไข้รอที่ด้านนอกห้องฉุกเฉิน 2 หนุ่มเมากร่างรุมทำร้าย รปภ.โรงพยาบาล ตำรวจรีบเข้าระงับเหตุ ยังไม่สิ้นฤทธิ์พยายามต่อยตำรวจซ้ำ โดนแจ้งข้อหาพร้อมหน้า

(19 ต.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากโทรศัพท์ว่ามีชายฉกรรจ์ 4-5 คน เมาอาละวาดทำร้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้รับบาดเจ็บภายในโรงพยาบาล จึงประสานไปยัง ร.ต.อ.ศุภวิทย์ ไชยประพันธ์ สว.(สอบสวน) ให้นำกำลังตำรวจเข้าไประงับเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบกลุ่มชายวัยฉกรรจ์กำลังเอะอะโวยวายยกใหญ่ พยายามรุมทำร้าย นายวุฒิชัย อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล ทำให้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงพยายามเข้าห้ามและสามารถระงับเหตุไว้ได้ ก่อนนำ นายวุฒิชัย เข้ารับการรักษาบาดแผลใบหน้าที่มีรอยฟกช้ำ

ต่อมาได้เข้าจับกุมผู้ที่ที่ลงมือทำร้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนดังกล่าวใส่กุญแจมือได้ 2 คน คือ นายประสิทธิ์ อายุ 38 ปี และ นายเดโช อายุ 40 ปี โดยในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าห้ามปรามอยู่นั้น ทั้ง 2 ยังได้ปรี่เข้าจะชกต่อยเจ้าหน้าที่และขัดขืนการจับกุม แต่ก็ถูกจับกุมไว้ได้

นายวุฒิชัย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุมีผู้ประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บคือ นางนภาพันธ์ อายุ 43 ปี เข้ารับการรักษาที่ห้องฉุกเฉินของ รพ.ทุ่งใหญ่ และมีญาติหลายคนร่วมมาดูอาการด้วย ทำให้ห้องฉุกเฉินแน่นไปทั้งห้อง ทางพยาบาลจึงแจ้งให้ตนมาบอกกับญาติๆ คนเจ็บให้ออกไปรอด้านนอก เพื่อให้แพทย์และพยาบาลทำงานได้สะดวก แต่ปรากฏว่ากลุ่มชาย 4-5 คน ที่มีอาการมึนเมาสุราเกิดความไม่พอใจ เข้ามาทำร้ายตน ทั้งเตะต่อยทำให้ได้รับบาดเจ็บ

นอกจากนั้น ระหว่างที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ กลุ่มชายที่เมาสุราก็ยังไม่หยุดโวยวายและจะเข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่ด้วย จึงถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้ 2 คน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายประสิทธิ์ ในข้อหาเมาอาละวาดและขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน ส่วน นายเดโช ถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายนายวุฒิชัย โดยทั้ง 2 ถูกนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook