"ถ้าเลิกกัน...ภาพหลุด" ไกล่เกลี่ยตำรวจหนุ่มข่มขู่แฟนเก่า พร้อมสั่งสอบวินัย

"ถ้าเลิกกัน...ภาพหลุด" ไกล่เกลี่ยตำรวจหนุ่มข่มขู่แฟนเก่า พร้อมสั่งสอบวินัย

"ถ้าเลิกกัน...ภาพหลุด" ไกล่เกลี่ยตำรวจหนุ่มข่มขู่แฟนเก่า พร้อมสั่งสอบวินัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ต.ค.) จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.3 ได้โพสต์ทางเฟซบุ๊กว่า น.ส.แจน (นามสมมุติ) หญิงสาวใน จ.พิษณุโลก ได้ลงบันทึกประจำวันที่ สภ.วังน้ำคู้ อ.เมืองพิษณุโลก เมื่อค่ำวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากถูกอดีตแฟนหนุ่มที่เป็นตำรวจชุดสืบสวน บก.สส.ภาค 6 ได้โทรศัพท์ข่มขู่ รวมถึงแชทขู่จะโพสต์ภาพส่วนตัว หากเลิกรากันไป โดยแฟนหนุ่มคนปัจจุบันของหญิงสาวได้พามาลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำข้อมูลนำไปแชร์ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่ สภ.วังน้ำคู้ อ.เมืองพิษณุโลก เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกับ พ.ต.ท.วิเลิศ รุ่งโรจน์ สวญ. สภ.วังน้ำคู้ เปิดเผยข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา น.ส.แจน หญิงสาวผู้เสียหาย พร้อมกับแฟนหนุ่มได้เดินทางมาลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐาน

โดยระบุว่าถูก นายตำรวจยศ พ.ต.ท. สังกัด บก.สส.ภาค 6 ได้คุกคามและข่มขู่ ในเบื้องต้นทางผู้บังคับบัญชาได้กำชับมายังตนว่าให้เชิญหญิงสาวมาสอบปากคำถึงรายละเอียดและเก็บหลักฐานเพิ่มเติมในบ่ายวันนี้ แต่ยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ว่าจะเป็นคดีความอย่างไร เพราะยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา จะต้องรอสอบปากคำว่าหญิงสาวรายดังกล่าวจะประสงค์แจ้งความเอาผิดคู่กรณีหรือไม่

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังแฟนหนุ่มคนปัจจุบันของ น.ส.แจน เปิดเผยว่า ตนได้คบหากับแฟนมาเป็นเวลา 1 ปี แต่ก่อนหน้านี้แฟนสาวเคยคบหากับตำรวจยศ พ.ต.ท. ประมาณ 2-3 ปี แล้วเลิกรากันไปนานแล้ว เพราะทราบว่าตำรวจนายนี้มีครอบครัวอยู่แล้ว แต่มักจะโทรมาข่มขู่เพื่อขอให้กลับไปคบคืนดีด้วย แต่ปรากฏว่าแฟนสาวไม่เล่นด้วย จึงขู่นำรูปที่ไม่เหมาะสมไปเผยแพร่

ต่อมาที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6 อ.เมือง จ.พิษณุโลก พ.ต.อ.สราวุธ คนใหญ่ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.6 ผู้บังคับบัญชาของสารวัตรยศ พ.ต.ท. ที่ตกเป็นข่าวว่า เมื่อตนทราบเรื่องจึงได้เรียกผู้ใต้บังคับบัญชามาสอบสวนพร้อมกับเชิญตัวอดีตแฟนสาวที่เกี่ยวข้องมาพูดคุยกัน

เบื้องต้นได้ข้อสรุปว่าทั้งคู่ได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้วจึงเคลียร์ปัญหาต่างๆ กันลงตัวแล้ว พร้อมกับไปลงบันทึกประจำวันเพื่อไกล่เกลี่ยยอมความ ที่ สภ.วังน้ำคู้ อ.เมืองพิษณุโลก ว่าจะไม่ติดใจกันเอาความกัน ส่วนสาเหตุต่างๆ ที่เกิดขึ้นนั้นน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวของการเข้าใจผิดจากปัญหาการยืมเงินที่ฝ่ายชายไม่สามารถติดต่อฝ่ายหญิงได้

ส่วนการพูดคุยทางแชทนั้นในอดีตที่ผ่านมาก็จะพูดคุยกันในลักษณะค่อนข้างรุนแรงอยู่แล้ว ส่วนข้อความที่เห็นโพสต์ทางแชทก็เป็นข้อความเก่าของปีที่แล้ว วันนี้ตนจึงได้เรียกพบทั้งผู้ใต้บังคับบัญชาและหญิงสาวคนดังกล่าวมา จึงได้ข้อสรุปว่าทั้งคู่ได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ไม่ติดใจเอาความซึ่งกันและกัน

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องเกิดขึ้นเกี่ยวกับเรื่องการโพสต์ข้อความต่างๆ อาจดูไม่เหมาะสมเพราะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนหาข้อเท็จจริงและสอบสวนทางวินัยกับผู้ใต้บังคับบัญชาของตนแล้วเช่นกัน

*หมายเหตุ บุคคลในภาพประกอบข่าวคือ พ.ต.อ.สราวุธ คนใหญ่ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.6 ผู้บังคับบัญชาของสารวัตรยศ พ.ต.ท. ที่ตกเป็นข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook