ตำรวจรวบพ่อค้ายา-ถามออกจากคุกจะทำอีกไหม หนุ่มตอบ “ยังไม่แน่ใจ”

ตำรวจรวบพ่อค้ายา-ถามออกจากคุกจะทำอีกไหม หนุ่มตอบ “ยังไม่แน่ใจ”

ตำรวจรวบพ่อค้ายา-ถามออกจากคุกจะทำอีกไหม หนุ่มตอบ “ยังไม่แน่ใจ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 19 ต.ค. 61 )  พ.ต.อ.วัชรินทร์ เมืองทิพย์ ผกก.สภ.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนพร้อมด้วยปลัดอำเภอบางกรวย อส.กอ.รมน.จว.นนทบุรี กำนัน ผญบ.นำกำลังเข้าจับกุมค้ายาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า 

โดยได้ของกลางยาบ้า จำนวน 20 เม็ด ในการเข้าจับกุมผู้ต้องหาในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีคนขายยาเสพติดในเขตพื้นที่ขายให้กับคนทำงานและเด็กวัยรุ่น

และหลังจากได้รับข้อมูลแล้วจึงได้วางกำลังเข้าสืบสวนหาหลักฐาน จนทราบแน่ชัดแล้วว่า ตามจริงที่สายรายงานมาจึงได้ประชุมจัดกำลังวางแผนเข้าจับกุม และในขณะเข้าจับกุมพบผู้ต้องหากำลังยืนอยู่หน้าบ้านจึงได้แสดงตัว เพื่อเข้าตรวจค้นจับกุม และได้เข้าตรวจค้นภายในบ้านก็พบยาเสพติดให้โทษประเภทยาบ้าบรรจุอยู่ในฟองน้ำจำนวน 20 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพยา

ทราบชื่อต่อมา นายประพาน อายุ 43 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี และจากการสอบถามนายประพาน ตอบว่า ที่เอายาบ้ามาขายเพราะตนเองไม่มีงานทำ ตกงาน และอีกอย่างตนติดยาเสพติดด้วย

ส่วนกำไรตนก็จะเอามาเสพ ตนจะเสพวันละ 2 - 3 เม็ดอย่างต่ำ ส่วนยาบ้าที่รับมาขายจะซื้อในราคาเม็ดละ 70 บาท จะขายต่อให้ลูกค้าในราคา 100  บาท  ลูกค้าที่มาซื้อจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นและคนทำงาน

นายประพาน ยังบอกอีกว่า เคยติดคุกในคดีจำหน่ายมาแล้วหลายครั้ง เจ้าหน้าที่จึงได้ถามว่า ถ้าออกมาในครั้งหน้าคิดจะเลิกรึเปล่า นายประธาน ตอบว่า ไม่แน่ใจว่าจะเลิกได้รึเปล่า เพราะตนเองไม่รู้จะทำงานอะไร นอกจากการขายยาและในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อกล่าวหา “มียาบ้าไว้ครอบครองและจำหน่าย”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตำรวจรวบพ่อค้ายา-ถามออกจากคุกจะทำอีกไหม หนุ่มตอบ “ยังไม่แน่ใจ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook