"สงกรานต์ เตชะณรงค์" โพสต์แรก...หลังเปลี่ยนสถานะ "หย่า" เต็มตัว

"สงกรานต์ เตชะณรงค์" โพสต์แรก...หลังเปลี่ยนสถานะ "หย่า" เต็มตัว

"สงกรานต์ เตชะณรงค์" โพสต์แรก...หลังเปลี่ยนสถานะ "หย่า" เต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะยากจะหวนกลับคืนไปเป็นเหมือนเดิม สำหรับความสัมพันธ์ของอดีตคู่รัก "แอฟ ทักษอร" กับไฮโซหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่น่าจะเดินทางมาถึงบทสรุปที่ต่างฝ่ายต่างต้องแยกย้ายกันไปคนละทาง เหลือเพียงหน้าที่ในส่วนของผู้ปกครองของลูกตัวน้อยที่ยังต้องแบ่งเบ่าเลี้ยงดูกันไป

หลังจากที่ สาวแอฟ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่าได้เข้าไปจดทะเบียหย่าร้างกับ หนุ่มสงกรานต์ อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้ทั้งคู่ได้รับสถานะ "หย่าร้าง" มาครอบครองอย่างเป็นทางการ อันเป็นการจบสิ้นตำนานความรักของทั้งคู่โดยปริยาย

>> หย่าแล้ว! “แอฟ ทักษอร” เปิดใจ เซ็นใบหย่า “สงกรานต์” เมื่อ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา

และหลังจากกระแสข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปในสังคม ผู้คนต่างให้ความสนใจบทสรุปความรักของคู่นี้อีกครั้ง โดยล่าสุด หนุ่มสงกรานต์ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นครั้งแรก หลังมีข่าวการหย่าร้าง โดยโพสต์รูปตัวเองในลักษณะเหมอลอย พร้อมกับข้อความเตือนใจภาษาอังกฤษที่แฝงไปด้วยความมุ่งมั่น หลังจากผ่านความล้มเหลวไปได้ ซึ่งมีใจความประมาณว่า...

"อายุ 35 ปีแต่ลึกๆ แล้ว ผมยังเป็นเด็กที่วิ่งไล่ตามความฝัน ยังผลักดันขอบเขตของชีวิต ยังใช้ความรักและความเกลียดเป็นเชื้อเพลิงขับเคลื่อนตัวเอง ยังคงพิสูจน์ให้คนอื่นๆ ได้เห็นในสิ่งที่เขาสงสัย ถึงแม้ว่าสถานการณ์จะเปลี่ยนไป แต่เป้าหมายยังคงอยู่เหมือนเดิม"

ทำให้มีผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆ หรือเพื่อนสนิทชิดเชื้อคนในแวดวงสังคม ต่างโพสต์ให้กำลังใจ หนุ่มสงกรานต์ อย่างล้นหลามเช่นเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" โพสต์แรก...หลังเปลี่ยนสถานะ "หย่า" เต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook