ฝนกระหน่ำ "ปิคอัพ" พุ่งเสยพ่วงพังยับ รถติดยาวกว่า 3 กิโลเมตร

ฝนกระหน่ำ "ปิคอัพ" พุ่งเสยพ่วงพังยับ รถติดยาวกว่า 3 กิโลเมตร

ฝนกระหน่ำ "ปิคอัพ" พุ่งเสยพ่วงพังยับ รถติดยาวกว่า 3 กิโลเมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝนกระหน่ำหนัก ปิคอัพเสียหลักพุ่งเสยเทรลเลอร์ 18 ล้อขณะกลับรถพังยับ 3 คันรวด บาดเจ็บ 2 ราย ส่งผลถนนสายเอเชียรถติดยาวหลายกม.

21 ต.ค. 2561 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.มินิตย์ นาคไพบูลย์ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทองได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน บริเวณจุดกลับรถหน้าศูนย์มิตซูบิชิ ถนนสายเอเชีย กม.ที่ 52 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

จึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวีอาร์อ่างทองรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถเทรลเลอร์บรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 73-2686 กทม. จอดอยู่กลางจุดกลับรถ บริเวณด้านท้ายรถพบรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฒม-4153 กทม. อยู่ในสภาพที่พังเสียหายทั้งด้านหน้าด้านหลัง

ส่วนผผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถกระบะโตโยต้าและผู้โดยสาร ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์อ่างทองนำออกมาจากตัวรถและเร่งส่งตัวไปยังโรงพยาบาลอ่างทอง เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ห่างออกไปอีกประมาณ 20 เมตรพบรถกระบะอีซุซุ มิว 7 สีดำ-ขาวหมายเลขทะเบียน ชฎ-8064 กทม. ซึ่งด้านหน้ารถพังยับเยินจอดเปิดไฟฉุกเฉินอยู่กลางถนน

นายชัชวาลย์ อายุ 39 ปีคนขับรถกระบะอีซูซุ เปิดเผยว่า ตนเองขับรถออกจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มุ่งหน้าจะกลับบ้านที่จังหวัดสิงห์บุรี โดยขณะขับรถมาตามถนนสายเอเชียมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถบรรทุกชะลอเลี้ยวกลับรถ ทำให้รถกระบะอีกคันที่ตามหลังมาเบรกไม่ทันพุ่งชนเข้าอย่างแรง ก่อนที่จะกระเด็นถอยหลังมาชนกับรถของตน

ซึ่งตนเองก็พยายามเบรกแล้ว แต่ถนนลื่นมากทำให้ไม่สามารถที่จะเบรกได้ทัน ก่อนที่ตนเองจะรีบวิ่งลงมาจากรถเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเนื่องจากรถมีปริมาณมากก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้การจราจรติดขัดยาวกว่า 3 กม. ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยกันระบายรถและเร่งเคลียร์รถคู่กรณีทั้ง 3 คันออกจากพื้นผิวการจราจรท่ามกลางฝนที่ยังคงตกลงมาอย่างต่อเนื่อง โดยต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook