ทำยายทำไม? โจรเสี้ยนยาทำทีขอเข้าห้องน้ำ ดึงแขนคนแก่ชิงเงินพัน

ทำยายทำไม? โจรเสี้ยนยาทำทีขอเข้าห้องน้ำ ดึงแขนคนแก่ชิงเงินพัน

ทำยายทำไม? โจรเสี้ยนยาทำทีขอเข้าห้องน้ำ ดึงแขนคนแก่ชิงเงินพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบได้คาหนังคาเขา โจรเสี้ยนยาโดนประกาศตามหาทั่วโซเชียล หลังก่อเหตุปล้นยายวัย 78 ถึงในบ้าน สารภาพหาเงินซื้อยา แต่อีกฝ่ายขัดขืนจึงใช้กำลังขู่เข็ญเล็กน้อย

จากกรณีเจ้าของเฟซบุ๊ก Roongmapha Saengkit ได้นำภาพวงจรปิดที่จับภาพคนร้าย ลักษณะผมสั้นเกรียน สวมเสื้อแขนสั้นสีเขียว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ใส่รองเท้าหุ้มข้อสีดำ ออกมาเตือนภัยและประกาศตามหา เนื่องจากเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นทรัพย์คุณยายวัย 78 ปี

ซึ่งจากกรณีที่เกิดขึ้น ร.ต.อ.วสันต์ อุบลบาน รองสารวัตรสอบสวน พ.ต.ท.ชาญ ยางงาม รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.คมศร ศรีสุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองหญ้าไซ ได้นำกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าตรวจสอบและสอบสวนผู้เสียหายคือ นางวิเชียร อายุ 78 ปี เจ้าของบ้าน และ นายหัสนัย อายุ 33 ปี หลานชาย กระทั่งได้เบาะแสว่าคนร้ายชื่อ นายแอ๊ด ไม่ทราบนามสกุล อายุ ประมาณ 30-40 ปี ขี่จักรยานยนต์สีแดง-ดำ เข้ามาจอดริมถนนหน้าบ้าน

ต่อมาได้ทำทีมาถามหาคนและขอเข้าห้อง แต่ฝ่ายผู้เสียหายไม่ยอมให้เข้า คนร้ายจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทันที จากนั้นไม่นานคนร้ายได้ย้อนกลับมาอีกครั้ง ก่อนจะเข้าประชิดตัวผู้เสียหาย พร้อมจับแขนจูงไปที่หลังบ้าน เพื่อจะเอากระเป๋าสตางค์ของผู้เสียหายในกระเป๋าเสื้อคอกระเช้าไป แต่ผู้เสียหายไม่ยอมและพยายามเดินหนีออกมาทางหน้าบ้าน คนร้ายจึงฉวยโอกาสลงมือก่อเหตุ ขณะที่เดินมาถึงข้างโอ่งน้ำหน้าบ้าน และหลบหนีไปทันที

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (21 ต.ค.) กำลังฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่สืบหาเบาะแสของคนร้าย และพบคนร้ายลักษณะตามที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนอยู่ในพื้นที่รอยต่อระหว่าง อ.หนองหญ้าไซ กับ อ.ด่านช้าง จึงแสดงตัวตรวจค้น พบยาบ้าอยู่ในตัว 1 เม็ด จึงนำตัวมาตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด

จากการสอบสวนทราบชื่อ นายพงษ์ศักดิ์ หรือ แอ๊ด อายุ 32 ปี โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุวิ่งราว นางวิเชียร อายุ 78 ปี เนื่องจากก่อนหน้าที่จะไปก่อเหตุตนตั้งใจจะไปหาคนรู้จักที่เคยทำงานด้วยกันมาก่อน แต่จำทางไม่ได้ เมื่อขี่รถผ่านเห็นคุณยายนอนอยู่ที่หน้าบ้าน จึงตั้งใจจะลงไปถามทาง เมื่อผู้เสียหายบอกไม่รู้จัก ให้ไปถามบ้านอื่น ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกมา แต่ก่อนจะออกมาสังเกตเห็นที่กระเป๋าเสื้อมีเงินอยู่ จึงตัดสินใจวนรถกลับมา

นายพงษ์ศักดิ์ ยังให้การอีกว่า หลังจากนั้นตนได้ถอดกางเกงขายาวและรองเท้าไว้ที่ข้างโอ่งน้ำ ก่อนจะทำทีขอเข้าห้องน้ำแต่คุณยายไม่ยอมให้เข้า ตนจึงทำทีเดินออกมารอ กระทั่งผู้เสียหายเผลอ จึงเข้าไปซ่อนตัวอยู่ข้างตู้เสื้อผ้าในบ้าน ก่อนจะตัดสินใจเดินออกมาหาผู้เสียหาย พร้อมดึงแขนพาไปที่หลังบ้าน เนื่องจากเป็นที่ลับตาคน เพื่อหาทางเอาเงินมาให้ได้

แต่ปรากฏว่าผู้เสียหายไม่ยอม เมื่อถึงข้างโอ่งน้ำตนจึงตัดสินใจล้วงเอาเงินในกระเป๋าเสื้อหลบหนี ซึ่งเงินที่ก่อเหตุครั้งได้มา 1,200 กว่าบาท ได้นำไปซื้อยาบ้ามาเสพจนหมด เนื่องจากตนติดยาเสพติด เคยดูดยาบ้าวันละ 5 เม็ด พอเงินหมดก็จะออกตระเวนหาลักทรัพย์ เพื่อหาเงินซื้อมาเสพ ล่าสุดก็กำลังขี่รถมองหาเหยื่อรายใหม่อยู่ แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตามจับได้ก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)เสพยาเสพติด โดยไม่ได้อนุญาต ข้อหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ และข้อหาบุกรุก พร้อมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook