มือมืดปาระเบิดใส่บ้านรอบ 2 รถเก๋งพัง-สุนัขสิ้นใจ คาดคู่อริหลานชาย

มือมืดปาระเบิดใส่บ้านรอบ 2 รถเก๋งพัง-สุนัขสิ้นใจ คาดคู่อริหลานชาย

มือมืดปาระเบิดใส่บ้านรอบ 2 รถเก๋งพัง-สุนัขสิ้นใจ คาดคู่อริหลานชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายปาระเบิดใส่บ้านที่พัทลุง สุนัขถูกสะเก็ดระเบิดตาย 1 ตัว ส่วนรถยนต์เก๋งเสียหายเกือบทั้งคัน เจ้าของบ้านเผยก่อเหตุเป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากครั้งแรกระเบิดไม่ทำงาน คาดเป็นฝีมือกลุ่มคู่อริที่รู้จักกัน

(22 ต.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.นพรัตน์ แก้วใจ สารวัตรเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน และรถกระบะอีก 1 คัน ใช้ระเบิดชนิดขว้างแบบสังหารปาเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง เป็นเหตุทำให้บ้านและรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านได้รับความเสียหาย

หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดอีโอดี ที่เกิดเหตุพบร่องรอยระเบิดเป็นหลุมกว้าง ประมาณ 1 ฟุต และแรงระเบิดทำให้รถยนต์ที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย ส่วนผนังฝาบ้านและกระเบื้องแตกกระจาย นอกจากนี้ยังพบสุนัขเพศผู้โดนสะเก็ดระเบิดนอนตาย 1 ตัวอีกด้วย

จากการสอบถาม นายคล้าย และ นางซิ้น เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้าน พร้อมกับหลานและหลานสะใภ้ อยู่ๆ ได้ยินเสียงดังสนั่น นึกว่าเป็นเสียงฟ้าผ่า ก่อนจะได้ยินเสียงสุนัขร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด

หลานสะใภ้จึงออกมาดูก็พบว่าสุนัขที่เลี้ยงไว้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะสิ้นใจตาย โดยตามลำตัวมีบาดแผลจากสะเก็ดระเบิด ส่วนรถที่จอดไว้หน้าบ้านพังเสียหายเกือบทั้งคัน

เบื้องต้นตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้จักกับหลานเจ้าของบ้านและอาจจะมีปัญหากันมาก่อน เนื่องจากก่อนหน้านี้ราว 3 เดือน คนร้ายได้นำระเบิดมาปาใส่แล้ว 1 ครั้ง แต่ระเบิดไม่ทำงาน ทำให้หลานชายเจ้าของบ้านนำไปทิ้ง แต่ไม่ได้แจ้งความกับตำรวจ กระทั่งเกิดเหตุเป็นครั้งที่ 2 ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง พร้อมติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook