ฆ่าลูกฉันทำไม! พ่อแม่ร่ำไห้ดูโฉมหน้า 2 มือมีดแทงหนุ่มตาย ย่านนิมมานฯ

ฆ่าลูกฉันทำไม! พ่อแม่ร่ำไห้ดูโฉมหน้า 2 มือมีดแทงหนุ่มตาย ย่านนิมมานฯ

ฆ่าลูกฉันทำไม! พ่อแม่ร่ำไห้ดูโฉมหน้า 2 มือมีดแทงหนุ่มตาย ย่านนิมมานฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่พอใจขี่รถเฉี่ยว วัยรุ่นสองกลุ่มเปิดศึกทะเลาะ ย่านนิมมานเหมินทร์ สู้ไม่ไหวไล่แทงหนุ่มวัย 22 เสียชีวิตคาที่ แม่ร่ำไห้พร้อมถาม...ฆ่าลูกทำไม

ภาพวงจรปิดจากกล้องย่านถนนนิมมานเหมินทร์ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์วัยรุ่น 2 กลุ่มขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามกันมา ก่อนจะมาจอดบริเวณริมฟุตปาธเยื้องซอย 5 ถนนนิมมานเหมินทร์ จากนั้นวัยรุ่นทั้งสองฝ่ายได้เปิดฉากชกต่อยกัน

แต่ปรากฏว่าวัยรุ่นอีกกลุ่มสู้ไม่ได้จึงนำอาวุธมีดที่อยู่ใต้เบาะรถออกมาแทงใส่คู่กรณีได้บาดเจ็บ ทำให้ต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุยังวิ่งไล่ติดตามมาแทงซ้ำ กระทั่งเสียชีวิตและหลบหนีไป เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.30 น. ของวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่และชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ สามารถแกะรอยผู้ต้องหาจากกล้องวงจรปิดกระทั่งจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ 2 คน คือ นายเอกลักษณ์ อายุ 30 ปี จับกุมได้ที่ร้านนิคแทททู ที่เป็นเจ้าของร้าน และ นายธีระกุล อายุ 18 ปี

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (22 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ โดยแม่ของนายวรภัทร์ อายุ 22 ปี ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาดูหน้าผู้ต้องหา 2 คนขณะทำแผนด้วย พร้อมกับร่ำไห้ด้วยความเสียใจ และยังถามผู้ต้องหาว่า "ฆ่าลูกฉันทำไม"

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน กราบขอขมาพ่อผู้เสียชีวิต ซึ่งพ่อของผู้เสียชีวิตได้กล่าวกับผู้ต้องหาว่า มีพ่อมีแม่หรือไม่ หากมีก็ควรจะเข้าใจ ขอให้ปรับนิสัยเสียใหม่ หากเป็นลูกผู้ชายจริงๆ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณจุดที่ผู้ต้องการขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามกันจนมาจอดรถและชกต่อย กระทั่งผู้ต้องหาใช้อาวุธมีแทงนายวรภัทร์เสียชีวิต ส่วนอีกจุดบริเวณหน้าปากซอยทางเข้าโครงการประเสริฐแลนด์ ซึ่งเป็นจุดที่ทั้งสองฝ่ายขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันจนล้ม ทำให้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน

ทางด้าน พ.ต.อ.พิเชษฐ จีระนันตะสิน รักษาการ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเดินทางมาควบคุมการทำแผน กล่าวว่า สาเหตุที่เกิดขึ้นเพราะวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มดื่มสุรามา จึงควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เมื่อขี่รถมาเฉี่ยวชนกันจึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น

ขณะที่ผู้เสียชีวิตไม่ใช้คู่กรณีโดยตรง แต่ขี่รถติดตามเพื่อนที่ขี่รถเฉี่ยวชนกับผู้ต้องหา ก่อนจะมีการท้าทายให้ชกต่อยกัน ผู้เสียชีวิตจึงขี่รถติดตามมา เพื่อหวังจะช่วยเพื่อนแต่กลับถูกแทงเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook