ตีนแมวงัดร้านกาแฟฉกทรัพย์-แม่ค้าร้องตำรวจ แถวนี้โจรชุมเร่งจับตัวด่วน

ตีนแมวงัดร้านกาแฟฉกทรัพย์-แม่ค้าร้องตำรวจ แถวนี้โจรชุมเร่งจับตัวด่วน

ตีนแมวงัดร้านกาแฟฉกทรัพย์-แม่ค้าร้องตำรวจ แถวนี้โจรชุมเร่งจับตัวด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 22 ต.ค. 61 ) ที่ จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ ที่ร้านขายอาหารตามสั่ง และกาแฟสดชื่อ “วนิลา กาแฟสด อาหารจานด่วน” ไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ริมถนนสาย 340  ชัยนาท - สุพรรณบุรี หมู่ 3 ต.สนามชัย

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบร้านดังกล่าวเป็นเพิงพักสังกะสี เปิดเป็นร้าน ขายอาหารตามสั่งและกาแฟสด พบ น.ส.สุรางค์   อายุ 42 ปี เจ้าของร้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามเบื้องต้น น.ส.สุรางค์  เล่าว่าที่ร้าน ขายอาหารตามสั่ง อาหารจานด่วน และกาแฟสด โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่ตี 5 ถึงบ่าย 3 ของทุกวัน จากนั้นจะปิดร้านโดยใช้ผ้าสแลนสีดำ ขึงปิดหน้าร้านใช้เส้นลวดผูกไว้แต่ไม่มีใครอยู่

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านตนได้ปิดให้บริการ โดยช่วงบ่ายตนได้เข้ามาดูความเรียบร้อย ยังปกติดี กระทั่งเช้านี้ ( 22 ต.ค. ) ตนมาเปิดร้านสังเกตเห็นที่ลิ้นชักเก็บของมีรอยถูกงัดจึงตรวจสอบดูพบว่า มีเงินสดเป็นเงินเหรียญบาท เหรียญห้า เหรียญสิบใส่ตะกร้าสีชมพูวางไว้เตรียมทอนลูกค้ารวมประมาณ 500 บาท ได้ถูกคนร้ายขโมยไปเกลี้ยงจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบ ผ้าสแลนสีดำหน้าร้านที่ทำเป็นประตู ถูกคนร้ายใช้คีมตัดลวดตัดขาด รวมทั้งใช้ เหล็กงัดที่บานลิ้นชักเก็บของและเก็บเงินเหรียญที่สำรองไว้ทอนให้ลูกค้าในห้องชงกาแฟ บานลิ้นชักแตก พังเสียหาย

โดยลักษณะการก่อเหตุของคนร้ายเหมือนมืออาชีพลงมือก่อเหตุอย่างใจเย็น เนื่องจากค่อยๆ งัดบานลิ้นชัก ก่อนจะรื้อค้น เอาทรัพย์สินมีค่าคือเงินเหรียญที่มีอยู่ ส่วนข้าวของอย่างอื่นคนร้ายไม่ได้แตะต้องแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาประมาณ 2 เดือน ได้เกิดเหตุการณ์ลักษณะคล้ายกันขึ้นที่ร้านกาแฟสด ซึ่งอยู่ไม่ไกลกันนัก โดยคนร้ายได้ งัดเข้าไปรื้อค้นข้าวของภายในร้านแล้วนำเงินสดที่ทางร้านเตรียมไว้ทอนลูกค้า ประมาณ 5,000 บาท หลบหนีไป จนถึงขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้

สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้คาดว่าน่า จะเป็นคนเดียวกับที่เคยก่อเหตุร้านกาแฟก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตรวจเก็บรายละเอียด ของคนร้ายภายในร้านไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับจะได้ติดตามตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่คาดว่า คนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางผ่านเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตีนแมวงัดร้านกาแฟฉกทรัพย์-แม่ค้าร้องตำรวจ แถวนี้โจรชุมเร่งจับตัวด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook