แค่ยืมโทรศัพท์จะโทรหาสาว ไกด์หนุ่มเปิดศึกยิงใส่เพื่อนบ้านเสียชีวิต

แค่ยืมโทรศัพท์จะโทรหาสาว ไกด์หนุ่มเปิดศึกยิงใส่เพื่อนบ้านเสียชีวิต

แค่ยืมโทรศัพท์จะโทรหาสาว ไกด์หนุ่มเปิดศึกยิงใส่เพื่อนบ้านเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไกด์หนุ่มเลือดร้อนใช้ปืนยิงหนุ่มเพื่อนบ้าน เหตุเพราะขอยืมโทรศัพท์มือถือจะโทรหาสาว แต่ปฏิเสธไม่ให้ แจงไปแล้วว่ามันดึกแล้ว แต่กลับถูกต่อว่าชกต่อย โมโหคว้าปืนยิงนัดเดียวดับ

เมื่อวานนี้ (23 ต.ค.) พ.ต.อ.สมดุลย์ ลึกประโคน ผู้กำกับการกลุ่มงานสอบสวนจังหวัดบุรีรัมย์ และรักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ พร้อมด้วย ร.ต.อ.สุธี ดาศรี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ทะเมนชัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ ได้เข้าควบคุมตัว นายเสถียร อายุ 37 ปี เป็นไกด์นำเที่ยว

พร้อมกับตรวจยึเอาวุธปืนแก๊ปของกลาง หลังได้ใช้ปืนกระบอกดังกล่าว ก่อเหตุยิง นายศักดิ์ชาย อายุ 23 ปี หนุ่มเพื่อนบ้าน ขณะมาตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนอีก 2 คน ใน อ.ลำปลายมาศ ซึ่งเป็นบ้านของผู้ต้องหาเอง โดยกระสุนถูกบริเวณหน้าท้องของนายศักดิ์ชายได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวน นายเสถียร ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับนายศักดิ์ชาย พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน นั่งดื่มเหล้าอยู่บริเวณหน้าบ้านของตนเอง ตั้งแต่ช่วงบ่ายแก่ๆ กระทั่งช่วงกลางดึกต่างคนเริ่มเมามาย นายศักดิ์ชาย ได้มาขอยืมโทรศัพท์มือถือ บอกว่าจะเอาไปโทรหาสาว แต่ตนปฏิเสธไม่ให้ยืม เพราะเห็นว่าดึกมากแล้ว

แต่ปรากฏว่า นายศักดิ์ชาย เกิดอาการไม่พอใจ ได้ต่อว่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย จากนั้นก็เกิดมีปากเสียงทะเลาะชกต่อยกันกลางวงเหล้า ด้วยความโมโหตนจึงวิ่งเข้าไปหยิบปืนแก๊ปในบ้านออกมายิงใส่ 1 นัด กระสุนถูกบริเวณหน้าท้องได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งหลังก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนีไปไหนแต่อย่างใด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายเสถียร ผู้ต้องหา ส่งให้พนักงานสอบสวนเพื่อควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook