คุมตัวทำแผน “เบียร์ ท่าไร่” มือยิงดับเพื่อนบ้าน-เหตุระแวงขโมยปลาในกระชัง

คุมตัวทำแผน “เบียร์ ท่าไร่” มือยิงดับเพื่อนบ้าน-เหตุระแวงขโมยปลาในกระชัง

คุมตัวทำแผน “เบียร์ ท่าไร่” มือยิงดับเพื่อนบ้าน-เหตุระแวงขโมยปลาในกระชัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 23 ต.ค. 61 ) พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกำลังตำรวจได้ควบคุมตัว นายเชิดศักดิ์ หรือ “เบียร์ ท่าไร่” อายุ 28 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ท่าไร่ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนสมควรแก่พฤติการณ์

โดยตำรวจได้ควบคุมตัว นายเชิดศักดิ์ หรือ “เบียร์ ท่าไร่” ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุที่กระท่อมในสวนปาล์มน้ำมัน หมู่ 2 ต.ท่าไร่ อ.เมือง สืบเนื่องมาจากเกิดเหตุคนร้ายบุกยิง นายจรัญ ปลื้มใจ อายุ 36 ปี ชาวบ้าน ต.ท่าไร่ อ.เมือง เสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 20 ต.ค. 61 ที่ผ่านมา ที่กระท่อมดังกล่าว

โดยทิ้งหลักฐานปลอกกระสุนปืนไว้ พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมหลักฐานไปขอหมายศาลออกหมายจับ นายเชิดศักดิ์ และสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมือง กล่าวว่า การสอบปากคำ นายเชิดศักดิ์ หรือ “เบียร์ ท่าไร่” ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุมาจากสงสัยว่านายจรัญ ไปขโมยปลาในกระชังในสวนปาล์ม และในคืนเกิดเหตุได้เข้าไปสอบถามจนมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง

ด้วยความโกรธนายเชิดศักดิ์ หรือ “เบียร์ ท่าไร่” จึงได้ใช้อาวุธปืนที่พกไปด้วยก่อเหตุยิงนายจรัญ จนเสียชีวิต หลังจากนั้นก็ได้โทรศัพท์ให้เพื่อนมารับพาหลบหนีไปอยู่ที่บ้านพักทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายจับเข้าจับกุมตัว นายเชิดศักดิ์ หรือ “เบียร์ ท่าไร่” ได้ในที่สุด และในวันเดียวกันนี้กำลังตำรวจได้ควบคุมตัวนายเชิดศักดิ์ หรือ “เบียร์ ท่าไร่” ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่กระท่อมในสวนปาล์มน้ำมันที่เกิดเหตุ และจุดที่มีคนมารับพาหลบหนี

หลังจากนั้นได้ควบคุมตัวสอบสวนขยายผลเพื่อไปหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุด้วย ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พ.ต.อ.อดิศักดิ์ กล่าวในที่สุด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คุมตัวทำแผน “เบียร์ ท่าไร่” มือยิงดับเพื่อนบ้าน-เหตุระแวงขโมยปลาในกระชัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook