รถโดยสารเบรกกะทันหัน รถพ่วงขับตามเบรกไม่ทัน เหยียบหัวคนซ้อนจักรยานยนต์ดับ!

รถโดยสารเบรกกะทันหัน รถพ่วงขับตามเบรกไม่ทัน เหยียบหัวคนซ้อนจักรยานยนต์ดับ!

รถโดยสารเบรกกะทันหัน รถพ่วงขับตามเบรกไม่ทัน เหยียบหัวคนซ้อนจักรยานยนต์ดับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างรับแม่ค้ามา แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุรถโดยสารเกิดเบรกกะทันหันเพื่อที่จะจอดรับผู้โดยสาร แต่ไม่ทันมองข้างซ้ายว่ามีรถจักรยานยนต์ตามมา จนทำให้รถจักรยานยนต์ที่ตามมาล้มลง จากนั้นรถบรรทุกพ่วงที่ตามมาเหยียบผู้โดยสารที่นั่งมากับมอเตอร์ไซค์รับจ้างจนดับคาที่

วันที่ 23 ต.ค. 61 ร.ต.อ.ประเทือง เกษานนท์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามควายเผือก ได้รับแจ้งเหตุรถมีผู้เสียชีวิตจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ที่เกิดเหตุถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้านครปฐม ม.4 ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นางธนารัตน์ ฉายฉันท์ อายุ 63 ปี ในสภาพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดสีเขียว เสื้อคลุมสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ติดกันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กกฉ 182 นครปฐม ป้ายเหลือง

ห่างออกไปประมาณ 350 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน ตัวแม่ 86-3324 นครปฐม ตัวลูก 87-5801 นครปฐม บรรทุกดินมาเต็มคัน จอดอยู่ริมทางซ้ายสุดที่ยางหน้าฝั่งซ้ายมีคราบเลือด และมันสมองติดอยู่

ร.ต.อ.ประเทือง เกษานนท์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามควายเผือก บอกว่าจากการสอบสวน นายวินัย ขาวพุ่ม อายุ 37 ปี เป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง ให้การว่า ตนขับรถตามรถโดยสารประจำทางสีส้มมา แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุรถโดยสารประจำทางเกิดเบรกกะทันหัน ตนเบรกไม่อยู่ และมองไม่เห็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ล้มอยู่ข้างทางและมีคนล้มอยู่ด้วยจึงเหยียบซ้ำเข้าไปจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งผู้บาดเจ็บอีกคนหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังคือ นายพนม บุญรักษ์ อายุ 52 ปี เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงไปสอบปากคำที่ สภ.

เคสนี้คงต้องไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อนว่ามีใครเกี่ยวข้องบ้างจะได้เรียกมาแจ้งข้อกล่าวหา และจะเร่งติดตามญาติของผู้ที่เสียชีวิตให้มาติดต่อที่ สภ.สามควายเผือก มาให้ปากคำและรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook