มอเตอร์ไซค์กลับรถ มองไม่เห็นรถสวนพุ่งชนยับ ตาย 1 เจ็บ 1

มอเตอร์ไซค์กลับรถ มองไม่เห็นรถสวนพุ่งชนยับ ตาย 1 เจ็บ 1

มอเตอร์ไซค์กลับรถ มองไม่เห็นรถสวนพุ่งชนยับ ตาย 1 เจ็บ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

24 ต.ค. 61 เมื่อเวลา 12.30 น. ร.ต.อ.หญิงรสิตา เณรพงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้แจ้งอุบัติเหตุ จยย.ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีผู้เสียชีวิต

บริเวณยูเทิร์น ถนนสุขุมวิท-ฝั่งขาเข้าสัตหีบ หน้าโรงเรียนสัตหีบวิทยาคม ม.9 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยทีมแพทย์โรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาล หน่วยกู้ภัย กำลังช่วยกันปั๊มหัวใจยื้อชีวิตนายกีรติ อายุ 18 ปี คนขี่ จยย.ฮอนด้า อาร์ 125 สีเหลือง ทะเบียน 2กถ2227 ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บไม่ได้สติและเสียเลือดมาก ก่อนนำส่งรักษายังโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ที่ใกล้กันพบนายกิติพงษ์ อายุ 18 ปี ผู้ซ้อนท้ายมีแผลถลอกตามร่างกาย ทั้งคู่เป็นนักศึกษาวิทยาลัยชื่อดังในพื้นที่สัตหีบ ห่างไปพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า 125 ไอ สีดำ ทะเบียน 1กฒ803 ชลบุรี

มีนายวิเชียร อายุ 67 ปี เป็นผู้ขับขี่ และมีนางใกล้รุ่งเป็นผู้ซ้อนท้าย ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ทั้งหมดนำส่งโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถ จยย. ของนายวิเชียรขับรถออกจากตลาดนัดป๋ากอบ โดยมีช่องทางธรรมชาติ ก่อนจะข้ามถนนมายังฝั่งตรงข้ามเพื่อเลี้ยวขวาไปทางพัทยา

ขณะนั้นมีรถปิคอัพจอดอยู่ทำให้มองไม่เห็นรถ จยย. ของนายกีรติ ผู้เสียชีวิต ที่ขี่มาทางตรง ขณะขี่ข้ามถนนมาถึงเลนที่สอง จึงได้ไปเฉี่ยวชนกับรถของผู้เสียชีวิต จนเสียหลักพลิกคว่ำ

ทำให้จยย. ผู้ตายล้มลง ศีรษะไปกระแทกกับขอบทางเกาะกลางถนนทำให้บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook