“แกรนด์ เดอะสตาร์” ท้าขอภาพถ่าย หลังตาดีเห็นจูบ “เด่นคุณ” กลางคอนเสิร์ต

“แกรนด์ เดอะสตาร์” ท้าขอภาพถ่าย หลังตาดีเห็นจูบ “เด่นคุณ” กลางคอนเสิร์ต

“แกรนด์ เดอะสตาร์” ท้าขอภาพถ่าย หลังตาดีเห็นจูบ “เด่นคุณ” กลางคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จู่ๆ ก็งานเข้าซะแล้ว สำหรับนักร้องสาว แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ เพราะมีตาดีเห็นว่าเธอกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง อ้วน-เด่นคุณ งามเนตร จูบกันขณะไปชมคอนเสิร์ตไทยเทเนี่ยมที่ผ่านมา

ล่าสุด แกรนด์ เดอะสตาร์ ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ได้ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันจริง แต่ไม่มีการจูบแน่นอน เชื่อว่าคนที่เห็นอาจจะมองไม่ชัดเพราะค่อนข้างมืด แต่ยืนยันว่าไม่มี เพราะทั้งคู่ค่อนข้างวางตัว พร้อมท้าหากคิดว่าใช่ให้นำรูปมาเลยดีกว่า

มีคนเห็นเรากับเด่นคุณจูบกันในคอนเสิร์ตไทยเทเนี่ยม จริงไหม ?
“เราไปคอนเสิร์ตไทยเทเนี่ยมมาจริง แต่ไม่มีเหตุการณ์อะไรแบบนั้นแน่นอน อันนี้มั่นใจมากถ้ามีรูปเอาออกมาได้เลย บางทีมันอาจจะเป็นช็อตที่คนมองเห็นไม่ถนัดเพราะว่ามันเป็นที่มืด แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็มั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น เราสองคนค่อนข้างวางตัว รู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร ส่วนตัวไม่ซีเรียสกับข่าวนี้เลยค่ะเพราะว่ามันยังไม่ได้มีภาพออกมาและอย่างที่บอกว่าเราก็มั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นแน่นอน เราจะรู้วิธีการปฏิบัติตัวต่อหน้าสาธารณชนอยู่แล้วค่ะ”

ถามถึงวันเกิดที่ผ่านมา ?
“วันเกิดที่ผ่านมาก็อายุครบ 28 ปี ดีค่ะ เรียบง่ายไม่มีอะไร ทำบุญ แล้วก็ไปกินข้าวกันปกติ นอกจากนี้ก็มีดอกไม้ช่อใหญ่ให้ด้วย ปกติเขาไม่เคยให้ดอกไม้แกรนด์เลย ส่วนใหญ่จะซื้อเป็นแต่ของ ครั้งนี้เหมือนเขานึกได้ว่ายังไม่เคยให้ดอกไม้ก็เลยให้ดอกไม้แล้วกัน ส่วนของขวัญอย่างอื่นเขาบอกว่ากำลังตามมา ซึ่งแกรนด์ก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไรเหมือนกันเพราะว่าเขาไม่ยอมบอก”

เห็นพี่เกรซ กาญจน์เกล้า เข้ามาแซวด้วย ?
“เหรอคะ... จริงๆ พี่เกรซก็ไม่ได้เหี่ยวเฉาขนาดนั้นหรอก มีหนุ่มๆ เข้ามาแวะเวียนบ้าง”

แกรนด์ เดอะสตาร์ กับดอกไม้ช่อพิเศษเนื่องในวันเกิด จาก เด่นคุณ

คิดว่าเด่นคุณหวานขึ้นไหมตั้งแต่มาคบกับเรา ?
“เขาไม่ได้เป็นคนหวานอะไรขนาดนั้น แต่ก็เป็นคนที่เอาใจใส่และเสมอต้นเสมอปลาย”

คนแซวว่าช่วงนี้เหมือนตัวติดกันให้ฉายาว่าคู่รักสายบุญ ?
“(หัวเราะ) เราสองคนชอบทำบุญเหมือนกัน มีที่ไหนก็แนะนำกันไป เรียกว่าไปทำสิ่งดีๆ ด้วยกัน เวลาไปทำบุญก็จะขอพรให้ตัวเองและเขาด้วย ถามว่าบุญหนุนนำให้ความรักดีขึ้นด้วยหรือเปล่า คือเวลาไปทำบุญด้วยกันมันก็เหมือนกับว่าเราได้ทำสิ่งดีด้วยกัน อาจจะได้แบบอยู่ด้วยกันไปนานๆ”

เข้าวัดบ่อยๆ แบบนี้มีแอบย่องไปดูฤกษ์บ้างหรือเปล่า ?
“(หัวเราะ) ยังหรอกค่ะ ยังไม่ถึงเวลาด้วย ตัวแกรนด์เองก็อยากทำงาน เขาก็ยังเด็กอยู่ด้วยเพิ่งจะ 24 เอง ถามว่าคบกันมาปีกว่าเห็นความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเด่นคุณแค่ไหน จริงๆ ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงไปเยอะมาก มีอะไรก็ค่อยบอกเขาเตือนเขา เรียกว่าให้แต่สิ่งดีๆ กัน พัฒนาตัวเองปรับปรุงตัวเอง อะไรที่ไม่ดีก็พยายามทำให้มันดีขึ้น เรื่องอายุที่ต่างกันมันไม่มีปัญหาเลย แกรนด์เองก็มีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเลยไปด้วยกันได้ดี”

>>"แกรนด์ เดอะสตาร์" ได้ดอกไม้ช่อพิเศษจาก "เด่นคุณ" วันเกิดปีนี้หวานฉ่ำ

>>“แกรนด์-เด่นคุณ” รักสายเปย์แต่ไม่หวือหวา เซ็กซี่ถี่จนฝ่ายชายต้องแอบแซว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “แกรนด์ เดอะสตาร์” ท้าขอภาพถ่าย หลังตาดีเห็นจูบ “เด่นคุณ” กลางคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook