ญาติเปิดใจสะอื้นยังรับไม่ได้ หนุ่มโดนรถชนตาย ตอนซื้อก๋วยเตี๋ยวฝากเมียท้อง

ญาติเปิดใจสะอื้นยังรับไม่ได้ หนุ่มโดนรถชนตาย ตอนซื้อก๋วยเตี๋ยวฝากเมียท้อง

ญาติเปิดใจสะอื้นยังรับไม่ได้ หนุ่มโดนรถชนตาย ตอนซื้อก๋วยเตี๋ยวฝากเมียท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวว่าที่คุณพ่อยังหนุ่ม เปิดใจยังยอมรับความสูญเสียไม่ได้ หลังเด็กวัย 16 ขับรถกระบะชนเสียชีวิต ระหว่างลงไปซื้อก๋วยเตี๋ยวฝากเมียท้องแก่ ด้านเมียเปิดใจแผนครอบครัวพังสลายไปหมดแล้ว

จากกรณีเหตุ นายสุริยา อายุ 31 ปี ประสบเหตุถูก นายรัชชานนท์ อายุ 16 ปี ขับรถกระบะเฉี่ยวชนเสียชีวิต บริเวณถนนสีหบุรานุกิจขาออก ใกล้เคียงวิทยาลัยเทคนิคมีนบุรี ขณะกำลังจอดรถแวะซื้อก๋วยเตี๋ยว เพื่อจะนำกลับไปฝากภรรยาที่ตั้งท้อง 8 เดือน เมื่อคืนวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้ (24 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดจวน ต.ท่าฉนวน อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีสวดอภิธรรมศพ นายสุริยา ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าของบรรดาญาติสนิทมิตรสหาย ที่ยังคงนั่งอยู่ที่ศาลาแม้ว่าพิธีจะเสร็จสิ้นไปแล้ว เพราะหลายคนอยากอยู่เป็นเพื่อนกับผู้เสียชีวิตในคืนแรกที่นำร่างกลับมายังบ้านเกิด

นายธีรภัทร อายุ 18 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนและพี่ชายเพิ่งกลับมาจากเตะฟุตบอล ก่อนจะขับรถมาจอดที่บริเวณดังกล่าว เนื่องจากพี่ชายต้องการซื้อก๋วยเตี๋ยวไปให้ภรรยาที่ท้องแก่ใกล้คลอด โดยบอกให้ตนนั่งรออยู่ภายในรถ แล้วตัวเองลงไปซื้อ

>> สลด! ว่าที่คุณพ่อแวะซื้อก๋วยเตี๋ยวให้ภรรยาใกล้คลอด ถูกโจ๋วัย 16 ปี ขับรถพุ่งชนดับ

แต่ขณะที่พี่ชายกำลังเดินไปที่ร้าน ก็ได้ยินเสียงคล้ายกับเบรกรถดังลากยาว ก่อนที่รถดังกล่าวจะมาชนกับรถที่ตนนั่งอยู่และพุ่งชนพี่ชายที่อยู่ด้านนอก ก่อนจะไปชนกับเสาไฟ ทำให้พี่ชายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังเกิดเหตุตนได้มีโอกาสได้ถาม นายรัชชานนท์ ผู้ที่ก่อเหตุ ได้อ้างว่าถูกรถจักรยานยนต์เพิ่งขับตัดหน้าไปจึงต้องหักหลบ

ขณะที่ นายสมศักดิ์ อายุ 55 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายทำงานติดตั้งคีย์การ์ดประตูที่กรุงเทพฯ ลูกคนนี้เป็นลูกชายคนโต และยังเป็นเสาหลักของครอบครัว เป็นคนขยันขันแข็ง เป็นที่รักของคนรอบข้าง ไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร

ตอนที่ได้รับโทรศัพท์จากลูกชายคนเล็กว่าเกิดอุบัติเหตุกับลูกชายคนโต ตนจึงรีบมาที่เกิดเหตุทันที พบหมอกำลังทำปฐมพยาบาลช่วยเหลืออยู่ และบอกว่าหากภายใน 30 นาที ชีพจรยังไม่กลับมาก็จะหยุดทำการกู้ชีพ ตอนนั้นตนสมองมืดไปหมด ได้แต่ภาวนาให้ลูกกลับมา พอเจ้าหน้าที่เดินมาบอกก็รู้สึกใจหายทำอะไรไม่ถูก

พอถูกถามเรื่องขนย้ายศพกลับบ้านเกิด ตอนนั้นก็ไม่มีเงินจะดำเนินการ จึงต้องบอกให้รอก่อน กระทั่งได้รับเงินเยียวยาเบื้องต้นมาจากครอบครัวคู่กรณีมา 3,000 บาท สำหรับการที่ต้องเสียลูกชายไป เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ก็อยากให้อีกฝ่ายออกมารับผิดชอบในจุดนี้ เพราะปกติแล้ว เด็กอายุเพียงแค่นั้นจะขับรถกระบะออกมาตอนดึกรู้สึกจะผิดวิสัยมาก

ขณะที่ นางสาววรรณิภา อายุ 30 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า ตอนที่ทราบข่าวว่าสามีเสียชีวิต ตนรู้สึกหมดเรียวแรงไปหมด ได้แต่ขอรอฟังข่าวอยู่ที่บ้านดีกว่า สำหรับลูกในครรภ์ทราบแล้วว่าเป็นลูกสาว มีกำหนดคลอดในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ หลายๆ เรื่องที่เคยวางแผนและวาดฝันไว้ ตอนนี้ได้พังสลายลงไปหมดแล้ว ตนก็อยากขอความเป็นธรรมให้กับสามี และต้องการให้ดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook