รวบทันควัน! สองคนร้ายทำเนียนขโมย "รถจักรยานยนต์" ที่จอดหน้าบ้านกลางวันแสกๆ

รวบทันควัน! สองคนร้ายทำเนียนขโมย "รถจักรยานยนต์" ที่จอดหน้าบ้านกลางวันแสกๆ

รวบทันควัน! สองคนร้ายทำเนียนขโมย "รถจักรยานยนต์" ที่จอดหน้าบ้านกลางวันแสกๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.หินดาด ได้รับแจ้งจากนายวิชาญ พลสงคราม อายุ 68 ปี ว่ารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน ขตม 572 ชัยภูมิ ที่จอดอยู่หน้าบ้านถูกลักขโมย และคนร้ายหลบหนีไปยังถนนสาย อ.ด่านขุนทด

จากนั้น พ.ต.อ.ปราโมทย์ สิมหลวง ผกก.สภ.หินดาด จึงสั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.หินดาด เร่งติดตามคนร้ายอย่างกระชั้นชิด และได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ด่านขุนทด ให้ช่วยสกัดคนร้ายที่กำลังหลบหนีไปยังพื้นที่ สภ.ด่านขุนทด จนกระทั่งสามารถจับกุมได้ในที่สุด

นายวิชาญ พลสงคราม กล่าวว่า ตนได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้หน้าบ้าน และได้เสียบกุญแจรถเอาไว้ แล้วเข้าไปทำธุระในบ้าน ขณะนั้นได้มองเห็นวัยรุ่นชายสองคนเดินมาหยุดที่หน้าบ้านของตนและได้เดินเข้ามาที่รถจักรยานยนต์ของตนที่จอดไว้สตาร์ทเครื่องรถแล้วหลบหนีไป

โดยมุ่งหน้าที่ทาง อ.ด่านขุนทด จึงได้ติดตามคนร้ายและได้โทรแจ้งไปยัง สภ.หินดาด ให้ช่วยติดตามจับกุมสองคนร้ายซึ่งสามารถจดจำรูปร่างหน้าตาการแต่งกายได้อย่างแม่นยำจนกระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมได้ในที่สุด

ร.ต.อ.ยศวร เลขุนทด ได้เล่านาทีการติดตามสองคนร้ายว่า หลังได้รับแจ้งจากนายวิชาญฯ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หินดาด ได้เร่งติดตามอย่างกระชั้นชิด และได้วิทยุแจ้งในเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านขุนทด ให้ช่วยสกัดจับ สองคนร้ายที่กำลังหลบหนีไปยังพื้นที่ สภ.ด่านขุนทด และสามารถจับกุมได้ที่ถนนสายด่านขุนทด – บ้านเก่า จึงได้เข้าควบคุมตัวสองคนร้ายได้พร้อมรถจักรยานยนต์ของกลาง ที่ถูกลักขโมยมาได้

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวสองคนร้ายไปทำการสอบสวนเบื้องต้น ทั้งสองให้การรับสารภาพว่า นายยศพร ศรีสร้อยพร้าว อายุ 18 ปี ชาว จ.อุดรธานี เป็นผู้เดินเข้ามาที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่จอดไว้ แล้วไปขี่รถออกไปรับนายอรรถสิทธิ์ เสริมจันทร์ อายุ 28 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ที่ยืนรออยู่แล้วขับหลบหนีไปยังพื้นที่ อ.ด่านขุนทด จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook