2 วัยเก๋าขับรถเที่ยว จู่ๆ คนขับวูบพุ่งชนหลักลายก่อนอัดต้นไม้เจ็บคู่

2 วัยเก๋าขับรถเที่ยว จู่ๆ คนขับวูบพุ่งชนหลักลายก่อนอัดต้นไม้เจ็บคู่

2 วัยเก๋าขับรถเที่ยว จู่ๆ คนขับวูบพุ่งชนหลักลายก่อนอัดต้นไม้เจ็บคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 24 ต.ค. 61 )  เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนน เหตุเกิดบริเวณ กม. 670 เขตบ้านหาดปู่ด้าย ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง ขาเข้าเมืองลำปาง ก่อนถึงตู้ยามหลังยูเทิร์น 500 เมตร

โดยมีคนได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถจำนวน 2 ราย ต่อมา ร.ต.อ.สมบัติ พุ่มเพชรษา รอง สว.(สอบสวน) ปฏิบัติหน้าที่เวรจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ธรรมสถาน เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสบปราบ

โดยพบมีรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน ชฐ 6784 กทม. สภาพด้านหน้าของรถพังยับ ชนอัดกับต้นไม้ขนาดใหญ่ ที่อยู่ร่องกลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เร่งช่วยนำเครื่องตัดถ่าง งัดเอาร่างชายไทยที่ติดอยู่ในรถออกมาได้ก่อน 1 คน ทราบชื่อคนขับคือ นายปรีชา อายุ 62 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี

ส่วนคนที่นั่งมาด้วยเป็นเพื่อนวัยเดียวกันชื่อ นายวสันต์  อายุ 62 ปี โดยได้รับบาดเจ็บ ขาข้างขวาหัก เจ็บหน้าอก ติดอยู่ด้านที่นั่งข้างคนขับ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดเอาร่างคนเจ็บออกมา พร้อมกับใส่เครื่องช่วยหายใจก่อนจะรีบนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลเกาะคาเป็นการด่วน

โดยในที่เกิดเหตุพบร่องรอยรถเสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนนชนหลักลาย ผ่านทะลุต้นไม้หลายต้น ก่อนจะไปพุ่งชนต้นไม้ขนาดใหญ่จนรถพังยับและแน่นิ่ง โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นรถน้ำมัน ได้ขับสวนทางมาเห็นเหตุการณ์เล่าให้กับเจ้าหน้าที่ฟังว่า

ก่อนเกิดเหตุเห็นรถคันดังกล่าวซึ่งสวนทางกับตนได้ขับรถพุ่งชนหลักลาย ก่อนจะตกลงร่องกลางถนนและชนต้นไม้อย่างจัง ซึ่งหากไม่ชนต้นไม้คงพุ่งข้ามเลนมาชนรถน้ำมันที่ตนเองขับมาอย่างแน่นอน

หลังเกิดเหตุจึงรีบจอดรถและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือทันที อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนคนขับและเพื่อนร่วมทางอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่สาเหตุเบื้องต้นคนขับสามารถคุยได้บอกว่า เกิดอาการวูบหลับไม่รู้สึกตัว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 2 วัยเก๋าขับรถเที่ยว จู่ๆ คนขับวูบพุ่งชนหลักลายก่อนอัดต้นไม้เจ็บคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook