ไม่เป็นภาระลูกหลาน-เฒ่าวัย 91 ปี โรครุมเร้าใช้ปืนยิงตัวเองดับคาห้องนอน

ไม่เป็นภาระลูกหลาน-เฒ่าวัย 91 ปี โรครุมเร้าใช้ปืนยิงตัวเองดับคาห้องนอน

ไม่เป็นภาระลูกหลาน-เฒ่าวัย 91 ปี โรครุมเร้าใช้ปืนยิงตัวเองดับคาห้องนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 24 ต.ค. 61 )  ร.ต.อ.ประสงค์ เชื้อนุ่น พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตาย ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ บ้านเขาดินแดง ต.หนองจอก  อ.บ้านไร่ จึงพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ แพทย์โรงพยาบาลบ้านไร่ และอาสาสมัครกู้ภัยอุทัยธานี ไปตรวจที่เกิดเหตุ

พบเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ บริเวณชั้นล่างภายในห้องนอน พบ นายประเทือง อายุ 91 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนเลือดไหลนองพื้น ตรวจสอบตามลำตัว พบบาดแผลร่องรอยการใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่ลำคอทะลุศีรษะด้านหลัง ข้างศพพบอาวุธปืนลูกซองยาวตกอยู่ 1 กระบอก ภายในรังเพลิงพบปลอกกระสุนปืนเบอร์ 12 คารังเพลิง 1 ปลอก ภายในห้องพบปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก และกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ ที่พื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน  น.ส.โนรี หลานสาวของผู้ตาย ให้การว่า ในบ้านอยู่ด้วยกัน 5 คน คือ ผู้ตาย, นางนิด , ภรรยาของผู้ตาย , สามีตน และ ลูกของตนเอง โดยก่อนหน้านี้ ผู้ตายป่วยเป็นโรคมะเร็งมานานกว่า 20 ปี แต่ได้รักษาจนหาย

ต่อมาผู้ตายเกิดเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นประจำ ทำให้เกิดอาการเครียด เมื่อคืนผู้ตายเกิดอาการปวดท้องจนต้องไปโรงพยาบาลบ้านไร่ รับยาแล้วกลับมาบ้าน  พอรุ่งเช้า ( 24 ต.ค. )  ประมาณ 07.30 น. ตนพร้อมสามีและลูกไปทำบุญที่วัดใหม่โพธิ์งาม ปล่อยให้ผู้ตายอยู่เพียงลำพัง 

โดยหลังตนกลับจากทำบุญ ได้ไปเคาะประตูเรียกผู้ตายกินข้าว แต่ไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อเปิดประตูเข้าไป ก็พบผู้ตายเสียชีวิตแล้ว คาดใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตาย ทั้งนี้ การตายภรรยาผู้ตายและญาติๆ ไม่ติดใจสาเหตุการตาย เนื่องทราบดีว่า ผู้ตายเครียดเกี่ยวกับการเจ็บป่วย และเป็นคนไข้ติดเตียงไปไหนมาไหนไม้ค้ำยัน คงจะเกรงใจลูกหลาน จึงตัดสินใจจบชีวิตตนเอง ดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ไม่เป็นภาระลูกหลาน-เฒ่าวัย 91 ปี โรครุมเร้าใช้ปืนยิงตัวเองดับคาห้องนอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook