หมอผวา! "โจรขาเป๋" เข้าลักของโรงพยาบาล วงจรปิดจับภาพชัด

หมอผวา! "โจรขาเป๋" เข้าลักของโรงพยาบาล วงจรปิดจับภาพชัด

หมอผวา! "โจรขาเป๋" เข้าลักของโรงพยาบาล วงจรปิดจับภาพชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดจับภาพ หนุ่มขาเป๋ย่องลักของใน รพ.เอกชน เผยเจอ 3 ครั้งแล้ว ครั้งแรกย่องเข้าห้องตรวจตอนหมอเผลอได้เงินพร้อมกระเป๋าเงินราคาแพงหลบหนีไป ย่ามใจเวียนก่อเหตุอีก เตือนประชาชนเฝ้าระวัง

วันที่ 25 ตุลาคม 61 ภาพจากกล้องวงจรปิด นาทีคนร้ายเป็นชาย เข้ามาภายในโรงพยาบาลเอกชน หวังก่อเหตุลักทรัพย์คุณหมอและเจ้าหน้าที่ รวมถึงคนไข้ภายในโรงพยาบาลเอกชน ในพื้นที่บ้านตลาดเก่า ตำบลกระบี่ใหญ่ อำเภอเมืองกระบี่

จากภาพเผยให้เห็นคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 กว่าปี มาคนเดียว ลักษณะคล้ายขาเป๋ด้านขวา เดินวนเวียนอยู่ภายในโรงพยาบาล ก่อนตรงเข้าไปในห้องตรวจของคุณหมอ แล้วก่อเหตุลักทรัพย์เป็นกระเป๋าพร้อมเงินสดหนีไป หลังจากนั้นก็พยายามเข้าก่อเหตุอีกหลายครั้ง แต่เจ้าหน้าที่จำได้ ไม่เปิดโอกาสให้ก่อเหตุ

ต่อมาผู้สื่อข่าว เข้าตรวจสอบที่โรงพยาบาลเอกชนดังกล่าว พบนางสาวพัชภรณ์ สายนุ้ย ผช.ผอ.ประจำสำนักอำนวยการ รพ.ดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า คนร้ายตามภาพ เข้ามาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง

ตอนนั้นผู้เสียหายเป็นคุณหมอที่กำลังเข้าเวร และเข้าห้องน้ำ คนร้ายได้โอกาส ย่องเข้าห้องตรวจแล้วหยิบกระเป๋าซึ่งข้างในมีเงินสดหนีไป โดยคนร้ายอายุประมาณ 30 กว่าปี ท่าทางการเดินคล้ายคนขาเป๋ด้านขวา ซึ่งหลังเกิดเหตุคุณหมอได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองกระบี่

ต่อมากลับมาอีกเป็นครั้งที่สอง ครั้งนี้ทำทีมาพบหมอเหมือนเดิม โดยนั่งคอยดูลาดเลาภายในรพ. หาจังหวะเข้าห้องคนไข้ แต่เข้าไปในห้องคนไข้ไม่ได้ เนื่องจากรพ.มีระบบรักษาความปลอดภัย คนร้ายจึงตัดสินใจออกไปจากรพ.

ล่าสุดครั้งที่ 3 เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 04:00 น. ของเช้าวันที่ 22 ตุลาคม คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาเตรียมจะก่อเหตุอีกครั้ง

โดยครั้งนี้ทำทีเอาเสื้อกันฝนมาให้คนไข้ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ให้เข้า โดยขอรับเสื้อกันฝนไว้แทน คนร้ายเห็นจึงออกไปทันที เบื้องต้นได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เพื่อเฝ้าระวังพฤติกรรมคนร้ายรายนี้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook