หนุ่มขับฟอร์จูนเนอร์พลิกคว่ำพังยับ แต่รอด! เชื่อบารมี "เหรียญอาจารย์ฟ้อน" แห่ส่องเลขทะเบียน

หนุ่มขับฟอร์จูนเนอร์พลิกคว่ำพังยับ แต่รอด! เชื่อบารมี "เหรียญอาจารย์ฟ้อน" แห่ส่องเลขทะเบียน

หนุ่มขับฟอร์จูนเนอร์พลิกคว่ำพังยับ แต่รอด! เชื่อบารมี "เหรียญอาจารย์ฟ้อน" แห่ส่องเลขทะเบียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอดตายปาฏิหาริย์! หนุ่มขับฟอร์จูนเน่อร์ชนรั้วทางหลวงและเสาไฟฟ้าข้างทางพังยับ เชื่อบารมีอาจารย์ฟ้อน ดีสว่างคุ้มครอง แห่ส่องเลขทะเบียน

วันที่ 25 ต.ค. 61 เมื่อเวลา 7.00 น. ร.ต.อ.เฉลิมพล แต้มรุ่งเรือง ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำอยู่บนกลางถนนสายหลักและมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ จึงได้ประสานกำลังเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิเข้าช่วยเหลือรุจไปยังที่เกิดเหตุทันที

โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์ 7 ที่นั่ง ฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน ศร 5625 กรุงเทพมหานคร ลักษณะพลิกคว่ำตะแคงข้าง สภาพด้านข้างตัวรถทั้งสองข้างพังยับเยิน กระจกรถแตกทั้ง 4 ด้านภายในรถตรงคนขับ พบนายอัฏฐพล สถิตเลิศเรืองกุล อายุ 36 ปี เดินทางมาคนเดียว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีบาดแผลตรงหัวเข่า ข้อศอก และที่ขมับทางด้านขวาทั้ง 3 จุด เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ สนามจันทร์ จ.นครปฐม เพื่อตรวจเช็กอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง

ห่างจากตัวรถออกไปเล็กน้อย เจ้าหน้าที่พบเหรียญอาจารย์ฟ้อน ดีสว่าง ตกอยู่บนพื้นข้างถนนบริเวณที่เกิดเหตุ คาดร่วงหล่นจากตัวรถขณะพลิกคว่ำ จนกระจกแตก โดยเฉพาะบริเวณรั้วทางหลวงและเสาไฟฟ้าข้างทางได้รับความเสียหาย ซึ่งจากสภาพรถที่พังยับเยินและลักษณะการชนที่รุนแรงครั้งนี้ ชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ต่างเชื่อว่า คนขับน่าจะไม่รอด หรือเจ็บหนัก

แต่พอให้การช่วยเหลือออกมาจากตัวรถ กลับพบว่าบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ทำให้ชาวบ้านส่วนใหญ่เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของเหรียญอาจารย์ฟ้อน ดีสว่างช่วยให้แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุครั้งนี้ ขณะที่ชาวบ้านบางส่วนก็ไม่พลาดพากันจดเลขทะเบียนรถ หวังนำไปเสี่ยงโชคตามความเชื่อต่อไป

จากการสอบถามนายอัฏฐพล สถิตเลิศเรืองกุล ผู้บาดเจ็บ ขับรถออกมาจากบ้านที่ อ.โพธาราม กำลังจะมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ เพื่อไปทำงาน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ กม. 60 ถนนเพชรเกษม ขาเข้ากรุงเทพ ตนได้ขับเพื่อแซงรถสิบล้อเลนขวาสุด แต่เนื่องจากถนนลื่นฝนตกมาทั้งคืน จึงทำให้รถของตัวเองเสียหลักและไปชนรั้วข้างทาง และรถได้คว่ำหลายตลบไปกับพื้นถนน

ในขณะนั้นตนได้นำมือมากุมเหรียญของ อาจารย์ฟ้อน ดีสว่าง ซึ่งสร้างโดย อาจารย์เอกใหญ่ วัดสุนทรพิชิตาราม (วัดบึงพระอาจารย์) อ.องครักษ์ จ.นครนายก และระลึกถึงขอให้แคล้วคลาดปลอดภัย จึงทำให้ตนรอดตายอย่างปาฏิหาริย์ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม จะได้ดำเนินการสอบสวนผู้บาดเจ็บ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มขับฟอร์จูนเนอร์พลิกคว่ำพังยับ แต่รอด! เชื่อบารมี "เหรียญอาจารย์ฟ้อน" แห่ส่องเลขทะเบียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook