"พิม พิมประภา" ไม่มีอะไรต้องอธิบาย "ฌอห์ณ" คือพี่ชาย เราอยู่ในขอบเขตของพี่น้องมาตลอด

"พิม พิมประภา" ไม่มีอะไรต้องอธิบาย "ฌอห์ณ" คือพี่ชาย เราอยู่ในขอบเขตของพี่น้องมาตลอด

"พิม พิมประภา" ไม่มีอะไรต้องอธิบาย "ฌอห์ณ" คือพี่ชาย เราอยู่ในขอบเขตของพี่น้องมาตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นดราม่ารสแซ่บที่หลายคนกำลังจับตามองอยู่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับความสัมพันธ์ของสองพระนาง พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร และ ฌอห์ณ จินดาโชติ หลังอดีตคนรักของฝ่ายชายอย่าง ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า สาเหตุทั้งคู่เลิกกันเป็นเพราะมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยว

ล่าสุดทางด้านของ พิม พิมประภา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดราม่าดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเด็นเรื่องมือที่สามและความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับพระเอกหนุ่ม ซึ่งสาวพิมยืนยันว่า เธอและหนุ่มฌอห์ณเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น อีกทั้งตัวเธอเองก็เพิ่งจะเลิกรากับอดีตคนรัก จึงยังไม่พร้อมที่จะมีรักใหม่ หรือคิดถึงเรื่องความรักในช่วงเวลานี้อย่างแน่นอน

>> "ยิปซี" รู้สึกแย่ การกระทำ "ฌอห์ณ" ก่อนและหลังเลิก เหมือนไม่ถนอมความรู้สึกกัน

"ทุกอย่างก็เหมือนกับที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อครั้งที่แล้ว ยังยืนยันเหมือนเดิมค่ะว่าเป็นพี่น้องกัน ซึ่งข่าวเรื่องมือที่สามที่ออกมามันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพิมอยู่แล้ว พิมรู้ว่าพิมทำอะไร ทุกอย่างมันอยู่ในกระบวนการทำงาน เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ช่วยเหลือกัน ซึ่งมันเป็นอย่างนั้นมาตลอด ตั้งแต่วันแรกจนกระทั่งวันนี้ สำหรับความสนิทสนม ก็คือเราทำงานมาด้วยกันปีครึ่ง ดังนั้นมันก็ต้องสนิทกันมากอยู่แล้ว สนิทกันเป็นเรื่องธรรมดาเลยค่ะ"

"ถามว่าตอนที่เห็นข่าวของพี่ยิปซีแล้วตกใจไหม เอ่อ...พิมมองว่าจริงๆ เรื่องนี้คนเราคิดได้หมด พิมเคารพความคิดของทุกๆ คน คือจะมองเป็นพี่น้องก็ได้ หรือมองเป็นมากกว่านั้นก็ได้ แต่ถ้าจะให้พิมตอบในส่วนของพิม พิมก็ยืนยันว่าเราเป็นแค่พี่น้องกัน และเราเองก็บริสุทธิ์ใจด้วย"

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ยิปซีเขาอาจจะมองเราว่าเป็นมือที่สาม ?
"พิมไม่ได้คิดว่าพี่เขามองแบบนั้นนะคะ ซึ่งพิมก็ไม่รู้อีกเหมือนกันว่า คนที่ดูข่าวเขาจะแปลเป็นอะไรได้บ้าง เพราะพิมตอบได้แค่ในส่วนของพิมว่าพิมบริสุทธิ์ใจ และเราเป็นพี่น้องกันจริงๆ ซึ่งตอนที่พิมร่วมงานกับพี่ฌอห์ณ พิมเองก็ไม่เคยกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เพราะพี่ฌอห์ณเขาก็ชัดเจนว่าเขากับพี่ยิปซีคุยกันอยู่ พิมไม่เคยก้าวก่ายเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย และเวลาที่เราคุยกัน เราก็จะคุยกันแค่เรื่องงานเท่านั้น"

"สำหรับสภาพจิตใจ ถามว่าการที่คนมองพิมไม่ดี มันกระทบกระเทือนถึงสภาพจิตใจไหม เอ่อ...พิมขอเลือกมองในแง่ดีดีกว่า เพราะอย่างน้อยก็ยังมีแฟนคลับที่รักเรา และก็เชื่อในตัวเรา ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ค่ะ ส่วนคนที่มีความเห็นแตกต่าง พิมไม่ได้โกรธเลยนะ พิมเข้าใจว่าทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเอง จากนี้พิมก็จะได้รู้ว่าเราควรทำตัวอย่างไรต่อไป"

มีอะไรจะบอกคนที่เข้าใจเรา และไม่มองเราอย่างที่คนอื่นมองไหม ?
"พิมจะไม่อธิบายให้ทุกคนบนโลกเข้าใจนะคะ แต่พิมจะขอบคุณคนที่เข้าใจพิม เพราะถึงแม้เราไม่อธิบายอะไรเขาก็ยังเชื่อใจเรา เนื่องจากเขาคือคนที่รักเรา ส่วนคนที่เขาไม่รักเรา ต่อให้เราอธิบายยังไงเขาก็ไม่เชื่อเราอยู่ดี ฉะนั้นพิมจึงพูดได้แค่ในส่วนของพิมว่าเราเป็นพี่น้อง เราบริสุทธิ์ใจมากค่ะ"

คิดว่าตัวเราเองซวยไหม เพราะพอเขาสองคนเลิกกัน เราก็ตกเป็นข่าวว่าคือมือที่สามทันที ?
"พิมมองว่ามันเป็นเรื่องปกตินะคะที่จะมีข่าว และนี่ก็เป็นครั้งแรกด้วยที่พิมมีข่าวแบบนี้ ซึ่งยอมรับค่ะว่าทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน แต่อีกด้านหนึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้พิมได้รู้ว่ายังมีอีกหลายๆ คนที่พร้อมให้กำลังใจเรา ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน ครอบครัว แฟนๆ หรือคนที่หวังดีกับเรา"

"ถามว่าหลังจากนี้พิมจะต้องถอยตัวเองออกมาจากพี่ฌอห์ณไหม คือ...เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นค่ะ เพราะเราอยู่ในขอบเขตของพี่น้องมาตลอด และอีกอย่างตอนนี้ตัวพิมเองก็ไม่พร้อมที่จะคุยกับใคร ไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้ใครจริงๆ เพราะอย่างที่ทราบกันว่าพิมเพิ่งห่างกับคนที่พิมคุยอยู่ ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพี่ฌอห์ณเลย มันเป็นเรื่องของคนสองคน เป็นปัญหาของคนสองคนจริงๆ"

IG seanjindachotฌอห์ณ - พิม คู่จิ้นป้ายแดง จากละครลูกไม้ลายสนธยา

แต่หลายคนอาจจะมองได้ว่า เราทั้งคู่ต่างก็เลิกกับแฟนเพื่อมารอกัน ?
"มันแล้วแต่คนจะคิดจริงๆ ค่ะ คือคิดได้หมด แต่พิมก็จะตอบตามเดิมนะคะว่าพิมบริสุทธิ์ใจ พิมรู้ตัวเองว่าพิมทำอะไรอยู่ และพิมรู้สึกกับพี่เขายังไง เพราะที่ผ่านมาเราอยู่ในขอบเขตของการเป็นพี่น้องมาตลอด"

หลังจากที่เห็นการให้สัมภาษณ์ของยิปซีเราได้มีโอกาสคุยกับฌอห์ณหรือยัง ?
"ประโยคแรกที่พี่เขาบอกหนูคือคำว่าขอโทษ ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อนและต้องตกเป็นข่าว ซึ่งพิมไม่ได้โทษพี่เขาเลย เพราะพิมมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาในวงการบันเทิง"

ถ้าหากในอนาคตพี่ฌอห์ณก็รู้สึกดีกับเรา และอยากจะจีบเราจริงๆ เราคิดว่ายังไง ?
"อย่างที่บอกตอนนี้พิมไม่พร้อมจริงๆ พิมมองพี่เขาเป็นพี่ที่ดีคนหนึ่งนะคะ และความสัมพันธ์แบบพี่น้องมันก็ยาวนานกว่า แบบนี้มันดีอยู่แล้ว เรามีความสุขที่มันเป็นแบบนี้ค่ะ"

สมมติว่าวันหนึ่งเราได้มีโอกาสเจอกับยิปซี เราจะยังร่วมงานกับเขาได้ไหม ?
"ได้ค่ะ เราไม่ได้โกรธกัน อีกอย่างพี่เขาก็ไม่เคยทำอะไรพิม ทำไมพิมจะต้องกลัวด้วย หรือกลัวการที่จะต้องเจอกับพี่เขา"

มีอะไรจะบอกเขาไหมกับเรื่องที่ยิปซีมองว่าเป็นการไม่ถนอมน้ำใจ เรื่องความสนิทสนมระหว่างเรากับฌอห์ณ ?
"ทุกอย่างมันอยู่ในกระบวนการการทำงาน การโปรโมท ภาพที่ออกมาทุกอย่างมันมีทีมงาน มีคนเบื้องหลังคิดไว้หมดแล้ว ซึ่งหลังจากนี้พิมก็ไม่รู้ว่าพิมกับพี่ฌอห์ณ เราจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกหรือเปล่า แต่ถ้ามีเราก็คงจะลงรูปปกติ มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วในการโปรโมทค่ะ"

หลายคนค่อนข้างโฟกัสกับข้อความอวยพรวันเกิดที่พี่ฌอห์ณเขาเขียนให้เรา ?
"พิมคิดว่ามันเป็นสไตล์ของพี่เขานะคะ เพราะพี่เขาชอบเขียนถึงคนอื่นในทางที่ดี และสิ่งที่พี่เขาเขียนมามันก็เป็นเรื่องที่ดีทั้งนั้นเลย พิมเองก็ต้องขอบคุณพี่ฌอห์ณมากๆ ที่อวยพรและพูดถึงพิมในทางที่ดี ซึ่งพิมไม่ได้รู้สึกเลยว่าพิมพิเศษกว่าใคร เพราะถ้าหากติดตามอินสตาแกรมของพี่เขา ก็จะรู้อยู่แล้วว่าพี่เขามักจะอวยพรวันเกิดคนอื่นแบบนี้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ"

>> "พิม พิมประภา" เคลื่อนไหว โพสต์คล้ายกำลังตัดพ้อ หลังถูกโยงดราม่า มือที่ 3

>> "ฌอห์ณ" เคลียร์แล้ว "พิม" เป็นแค่น้อง อนาคตไม่รู้ แต่ตอนนี้ไม่พร้อมมีรักใหม่

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "พิม พิมประภา" ไม่มีอะไรต้องอธิบาย "ฌอห์ณ" คือพี่ชาย เราอยู่ในขอบเขตของพี่น้องมาตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook