"เอสเธอร์" ถึงกับโล่งอก ในที่สุดก็มีคนเข้าใจ ขอจำเป็นบทเรียน ดราม่าอดีตพระเอกคู่จิ้น

"เอสเธอร์" ถึงกับโล่งอก ในที่สุดก็มีคนเข้าใจ ขอจำเป็นบทเรียน ดราม่าอดีตพระเอกคู่จิ้น

"เอสเธอร์" ถึงกับโล่งอก ในที่สุดก็มีคนเข้าใจ ขอจำเป็นบทเรียน ดราม่าอดีตพระเอกคู่จิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะมีตาดีเห็นว่านางเอกสาวหน้าหวาน เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของสาวโสดป้ายแดง ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ จึงทำให้ถูกมองว่า เป็นการเข้าไปให้กำลังใจอีกฝ่ายที่เพิ่งจะมีข่าวเลิกรากับอดีตคนรัก ฌอห์ณ จินดาโชติ เพราะปัญหามือที่สาม เนื่องจากฝ่ายชายเองก็เคยเป็นอดีตคู่จิ้นของสาวเอสเธอร์มาก่อน แถมในตอนนั้นทั้งคู่ก็ยังจบสถานะคู่จิ้นแบบไม่ค่อยจะสวยสักเท่าไหร่

โดยล่าสุดทางด้านของนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงโพสต์คอมเมนต์ดังกล่าว ซึ่งเธอยืนยันว่า ไม่ได้เป็นการให้กำลังใจใคร หรือเข้าข้างใครทั้งนั้น แต่เป็นการคอมเมนต์ในลักษณะชื่นชมปกติเนื่องจากเป็นคนที่เคยทำงานร่วมกัน

ส่วนเรื่องกระแสข่าวที่กำลังดังอยู่ในขณะนี้ สาวเอสเธอร์เผยว่า ไม่อยากให้ดึงเธอเข้าไปเกี่ยว เพราะเรื่องของเธอจบไปนานแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องขอบคุณทุกคนเช่นกันที่เข้าใจในตัวเธอมากขึ้น สำหรับเรื่องราวดราม่าปิดฉากอดีตคู่จิ้นที่เคยโด่งดังในอดีต

มีคนเห็นเราเข้าไปโพสต์คอมเมนต์ในอินสตาแกรมยิปซี เหมือนเป็นการให้กำลังใจ ?
"โพสต์นั้นไม่ใช่โพสต์ให้กำลังใจนะคะ หนูแค่คอมเมนต์ว่าน่ารัก ใต้ภาพในอินสตาแกรมของพี่ยิปซี แถมนั่นก็ยังไม่ใช่คอมเมนต์ล่าสุดด้วย เพราะก่อนหน้านั้นหนูก็เคยคอมเมนต์อยู่บ้างเหมือนกัน (ยิ้ม) แต่อาจจะเพราะพอมีข่าวคนก็เลยจับโยงไป ซึ่งหนูยืนยันเลยว่าที่ไปคอมเมนต์ก็เพราะว่า รูปนั้นพี่ยิปซีเขาน่ารักจริงๆ"

"หนูกับพี่ยิปซีเรารู้จักกันตอนที่แสดงละครเรื่องเล่ห์รตี และก็มาเจอกันอีกครั้งต่อละครเรื่องเพื่อเธอ แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกันเลย คือเรารู้จักกันผ่านการทำงาน ไม่ค่อยได้ไปแฮงค์เอ้าท์กันสักเท่าไหร่"

รู้สึกอย่างไรบ้างที่พอเราไปคอมเมนต์ คนก็โยงไปเรื่องของฌอห์ณ ?
"อย่าโยงเลยค่ะมันนานมากแล้ว และก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับหนูจริง หนูไม่เกี่ยวแล้ว"

วันนี้ก็เป็นอีกวันที่จังหวะเหมาะ เพราะเราก็ได้มาเจอกับ พิม พิมประภา ?
"อ๋อ...ค่ะ ประจวบเหมาะค่ะ แต่จริงๆ งานนี้ติดต่อมานานแล้วนะคะ ติดต่อมาหลายอาทิตย์มากๆ ก่อนที่จะมีข่าวด้วยซ้ำ คืออย่างที่บอกอย่าเอาหนูเข้าไปโยง มันไม่เกี่ยวอะไรกับหนู มันนานมากแล้ว ตอนนี้หนูขอใช้ชีวิตปกติ ทำงานปกติดีกว่า"

้เอสเธอร์ - พิม สองนางเอกคู่จิ้น ฌอห์ณ จินดาโชติ ในงานเดียวกัน

ส่วนตัวเราเองได้มีโอกาสคุยกับยิปซีถึงเรื่องนี้บ้างไหม ?
"ไม่มีเลยค่ะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา หากเราจะไปคุยมันก็คงจะเสียมารยาท หนูแค่มีโอกาสได้อ่านข่าวเฉยๆ เพราะเห็นจากสื่อโซเชียลต่างๆ เนื่องจากเดี๋ยวนี้โลกมันกลมแล้ว ส่วนทางพี่ฌอห์ณเองก็เหมือนกัน เราไม่ได้ติดต่อและก็ไม่ได้คุยกันเลย"

รู้สึกอย่างไรบ้างเพราะพอมีข่าวนี้ออกมา หลายคนก็รู้สึกเสียใจที่เคยมองเราผิด ?
"ก็...(หัวเราะ) หนูอยากจะบอกว่า ความรู้สึกของหนูตอนนี้คือโล่งมาก เพราะตอนนั้นหนูโดนมรสุมหนักมากจริงๆ เนื่องจากไม่มีคนเข้าใจเรา รวมถึงบางคนอาจจะไม่ได้เสพข่าวจากสองฝั่ง ซึ่งเรื่องนี้มันก็นานมากแล้วนะคะ แต่หนูแค่อยากจะบอกว่าหนูรู้สึกว่าหนูคิดถูกแล้วที่ยึดตามสิ่งที่ถูกต้อง ถึงแม้มันจะไม่ได้เห็นผลเร็ว แต่กาลเวลามันก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วค่ะ หนูได้บทเรียนจากเหตุการณ์ครั้งนี้เยอะจริงๆ ซึ่งมันก็ทำให้หนูแข็งแกร่งขึ้นด้วย"

แสดงว่าเรื่องนี้ทำให้คนเห็นเราในอีกมุมมากขึ้นใช่ไหม ?
"มันเปิดหลายมุมมองมากขึ้นค่ะ แต่ก็ไม่อยากให้ตัดสินนะคะว่าฝั่งไหนถูกหรือผิด เพราะเรื่องมันนานมากแล้ว แต่ก็รู้สึกดีใจค่ะที่มีคนเข้าใจเรามากขึ้น ไม่ได้มองเราผิดไป หรือมองเราไม่ดีจากข่าวเพียงแค่อย่างเดียว"

มีอะไรอยากจะบอกกับคนที่เขาเคยเข้าใจเราผิดหรือเปล่า ?
"ขอบคุณนะคะ หนูได้บทเรียนแล้วค่ะ และหนูเองก็มีภูมิคุ้มกันมากขึ้น มีสติในการใช้ชีวิตมากขึ้นแล้วค่ะ"

>> "พิม พิมประภา" ไม่มีอะไรต้องอธิบาย "ฌอห์ณ" คือพี่ชาย เราอยู่ในขอบเขตของพี่น้องมาตลอด

>> "พรหมไม่ได้ลิขิต" ขีดให้ "บี้-เอสเธอร์" โคจรมาเจอกันอีกครั้ง

>> ไม่ใช่แค่ใส่ชุดพยาบาล "เอสเธอร์" ฝึกการแพทย์จริงมาใช้ในละคร "พรหมไม่ได้ลิขิต"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เอสเธอร์" ถึงกับโล่งอก ในที่สุดก็มีคนเข้าใจ ขอจำเป็นบทเรียน ดราม่าอดีตพระเอกคู่จิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook