ศาลออกหมายจับ-มอบตัวทันควัน "กำนัน" เอี่ยวบงการฆ่าญาติ "บ่าววี"

ศาลออกหมายจับ-มอบตัวทันควัน "กำนัน" เอี่ยวบงการฆ่าญาติ "บ่าววี"

ศาลออกหมายจับ-มอบตัวทันควัน "กำนัน" เอี่ยวบงการฆ่าญาติ "บ่าววี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากศาลอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหา 3 คน คดีเอี่ยวฆ่าญาตินักร้องดัง "บ่าววี" ล่าสุด "กำนันคนดังในท้องที่" ได้ชิงเข้ามอบตัวทันที เหลือเพียงมือปืน 2 คนยังหลบหนี

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายขับขี่จักรยานยนต์ประกบยิง นายดรุณ ฤทธิ์หมุน อายุ 57 ปี อาชีพขายชำแหละเนื้อวัวใน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ซึ่งผู้ตายเป็นน้าชายของนักร้องชื่อดัง "บ่าววี พันจ่าอากาศเอกวีรยุทธิ์ นานช้า" โดยเหตุเกิดขึ้นคืนวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีคนร้าย 2 คน ขี่รถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตามมาประกบแล้วชักอาวุธปืนยิงใส่ 4 นัด

หลังเกิดเหตุ บ่าววี ได้ออกมาเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายบ้านเมืองโดยเร็ว ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลัง ทั้ง สภ.ในควน ,ตำรวจกองปราบปราบ กอง 6 และชุดสืบสวนภาค 9 ลงพื้นที่สอบสวนสืบสวนหาข่าวและแกะรอยติดตามคนร้าย ล่าสุดได้มีการขออนุมัติจากศาลจังหวัดตรังออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 3 คน หนึ่งในนั้นเป็นกำนันชื่อดังในพื้นที่

>> มือปืนประกบยิง "บังหมุด" น้าบ่าววี ดับก่อนถึงโรงพยาบาล

พ.ต.ท.เจษฎา แสงมณี สารวัตรใหญ่ สภ.ในควน อ.ย่านตาขาว เปิดเผยว่าา จากการสืบสวนสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วย โดยได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานจนเป็นที่แน่ชัดล่าสุดทางพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติศาลจังหวัดตรัง ลงวันที่ 24 ตุลาคม 2561 ออกหมายจับผู้ต้องหาจำนวน 3 คน

ประกอบด้วย นายชัยสิทธิ์ เส็นฤทธิ์ กำนันตำบลโพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ข้อกล่าวหาจ้างวานฆ่าผู้อื่น, นายจำนงค์ รัตนพันธ์ และ นายไพโรจน์ เส็นฤทธิ์ ซึ่งเป็นญาติกับนายชัยสิทธิ์ ในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น

>> "บ่าววี" เปิดใจวอนล่ามือปืนยิงน้าชายตาย คนที่บ้านเริ่มอยู่ไม่เป็นสุข

ภายหลังจากศาล จ.ตรัง อนุมัติหมายจับแล้ว ในวันเดียวกัน นายชัยสิทธิ์ กำนันตำบลโพรงจระเข้ ได ชิงเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ เมื่อกลางดึกของวันที่ 24 ตุลาคม โดยผู้ต้องหาที่เหลือ 2 คน ซึ่งทำหน้าที่เป็นมือปืนและขี่รถจักรยานยนต์ตามก่อเหตุ ยังอยู่ระหว่างหลบหนี

สำหรับ นายชัยสิทธิ์ มีตำแหน่งกำนันตำบลโพรงจระเข้ เจ้าพนักงานปกครองท้องที่ เมื่อเป็นผู้ต้องหาในคดีอาญา ทางพนักงานสอบสวนต้องรายงานให้ นายอำเภอท้องที่ทราบ จากนั้นทางอำเภอตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง จนคดีถึงที่สุดโดยให้ความเป็นธรรม ผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรจากนั้นรายงานให้ผู้ว่าราชการทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook