"เจนี่" พูดแล้ว! ปมข่าวลือออกเงินค่าใช้จ่ายงานแต่งเพียงคนเดียว

"เจนี่" พูดแล้ว! ปมข่าวลือออกเงินค่าใช้จ่ายงานแต่งเพียงคนเดียว

"เจนี่" พูดแล้ว! ปมข่าวลือออกเงินค่าใช้จ่ายงานแต่งเพียงคนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่เลื่องลือมากสำหรับบรรยากาศเลี้ยงฉลองงานแต่งของนางเอกสาว เจนี่-มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่ปิดเกาะปิดโรงแรมเลี้ยงฉลองต้อนรับแขกคนสำคัญร่วมร้อยชีวิต บอกเลยว่าเป็นงานแต่งที่สวยงามและโรแมนติกมากจริงๆ เพราะงานหรูหราทุกซอกตารางนิ้วของงานถูกจัดวางไว้อย่างเป๊ะมาก จึงถูกพูดถึงมากที่สุดทั้งในทางบวกและแง่ลบในหลายๆ ประเด็นหนึ่งในนั้นคือ ค่าใช้จ่ายงานแต่งที่ถูกเม้าท์ว่าฝ่ายหญิงเป็นคนจัดการทุกอย่าง 

และก่อนหน้านี้ มิกกี้ ได้ออกมาพูดแล้วโดยบอกว่า "จริงๆ ทุกอย่างมันก็เป็นตามธรรมเนียม ตามมารยาทอยู่แล้วนะครับ ที่ฝ่ายชายจะต้องเป็นคนจัดการทุกอย่าง แต่อย่างที่บอกเราสองคนคุยกันทุกเรื่อง ส่วนไหนผมจัดการหรือส่วนไหนเขาจัดการ เราก็จะคุยกันอยู่แล้ว ซึ่งเรื่องเงินเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก แต่ว่าถ้าเราสองคนคุยกัน มันก็จะไม่มีปัญหาอะไร"

เพื่อไม่ค้างคาใจและถูกเม้าท์กันไปมากกว่านี้ เจนี่ ได้เขียนข้อความไว้ผ่านอินสตาแกรมบอกทุกอย่างไว้อย่างชัดเจนมาก

IG: janienineelevenงานแต่งเจนี่ มิกกี้ งดงามราวเทพนิยาย

"มีคำถามมากมาย เกี่ยวกับมูลค่างานแต่งในครั้งนี้ เจนขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ในการตอบนะคะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเจนเป็นผู้หญิงที่โชคดีมาก คุณแม่และคุณพ่อของมิกไม่เคยให้เจนออกค่าใช้จ่ายใดๆเลยตั้งเเต่วินาทีเเรกที่เริ่มงานสำคัญในครั้งนี้ แม้แต่ชุดของงาน ความเป็นสุภาพบุรุษของมิกทำให้เจนไม่เคยได้ออกสตางค์แม้เเต่บาทเดียว"

"ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความเมตตาในการจัดงานในครั้งนี้ เพราะเรา 2 คนใช้หัวใจในการจัดงาน ความน่ารักของงานจึงเป็นภาพแห่งความทรงจำ"

เคลียร์นะจ๊ะขาเม้าท์ทั้งหลาย  

>>"มิกกี้ นนท์" มั่นใจไม่ได้จัดงานเวอร์ ปิดโรงแรมบนเกาะสมุยฉลองวิวาห์ "เจนี่"

>>เปิดโลเคชั่นงานแต่งสุดอลังการ เจนี่-มิกกี้ "Cape Fahn Samui" รีสอร์ทหรูบนเกาะส่วนตัว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เจนี่" พูดแล้ว! ปมข่าวลือออกเงินค่าใช้จ่ายงานแต่งเพียงคนเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook