"นิวเคลียร์" เขียนบันทึกก่อนคลอดสุดซึ้ง เตรียมเจอหน้าลูกชายเย็นนี้

"นิวเคลียร์" เขียนบันทึกก่อนคลอดสุดซึ้ง เตรียมเจอหน้าลูกชายเย็นนี้

"นิวเคลียร์" เขียนบันทึกก่อนคลอดสุดซึ้ง เตรียมเจอหน้าลูกชายเย็นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคุณแม่สายสตรอง ที่อุ้มท้องลูกชาย น้องไทก้า ครบ 10 เดือนแล้ว สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา คุณแม่ที่ตั้งใจจะคลอดลูกชายด้วยวิธีธรรมชาติ แต่สุดท้ายก็ต้องตัดสินใจผ่าคลอดในเย็นวันนี้ เวลา 16.31 น. 

โดยเมื่อวานนี้ สาวนิวเคลียร์ ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวที่แสนอบอุ่น ประกอบไปด้วย สามี ดีเจเพชรจ้า คุณพ่อ และคุณแม่ของเธอเอง รวมไปถึงพี่สาวอย่าง อุ้ม ลักขณา ไปดูหนัง ทานข้าวกัน เพื่อส่งท้าย ก่อนจะทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่อเลี้ยงลูกชายที่กำลังจะเกิด

IG newclear_hansaแม่นิว และครอบครัว

ล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ สาวนิวเคลียร์ ได้โพสต์ภาพของเธอ และสามี ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความบรรยายความรู้สึกก่อนคลอดให้ได้อ่านกัน โดยเธอได้เขียนไว้ว่า

"บันทึกก่อนคลอด...ชีวิตคู่ของเรากำลังจะเปลี่ยนไปแล้วนะลุงเพชร 2ปีที่รอคอย... ตั้งแต่รู้ว่ามีลูกธรรมชาติไม่ได้เราก็ทำทุกวิธีกว่าจะติดก็เสียใจผิดหวังมาหลายรอบเนาะ แต่ก็ไม่เคยท้อเพราะมีที่รักนี่ละเป็นกำลังใจสำคัญ และถึงจะต้องทำอีกกี่รอบก็ยอม จนวันนี้ นี่เรากำลังจะเป็นพ่อเป็นแม่คนแล้วจริงๆ เหรอเนี่ย... อธิบายไม่ถูกเลย งื่อออ 5555 จำคำสัญญาที่เขาเคยให้ไว้กับตัวได้ไหม ว่าเขาจะเป็นภรรยาที่ดี และเป็นแม่ของลูกให้ดีที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้ เขาจะรักษาสัญญา จะทำให้ดีที่สุดนะคะ :) เจอกันตอนเย็นน้าเจ้าลูกชาย รัก..."

IG newclear_hansaภาพที่นิวเคลียร์ โพสต์ทางด้านสามีอย่างดีเจเพชรจ้า หลังจากที่ได้อ่านข้อความสุดซึ้งนี้ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยรูปหัวใจ แบบหวานแหวว

>>"นิวเคลียร์" ว่าที่คุณแม่ "น้องไทก้า" โพสต์อัปเดตหายไปไม่ได้แอบไปคลอด

>>"เพชรจ้า" พาเดินชมห้องเก็บรถเข็น "น้องไทก้า" บอกเลย มูลค่าหลายล้านบาท (คลิป)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นิวเคลียร์" เขียนบันทึกก่อนคลอดสุดซึ้ง เตรียมเจอหน้าลูกชายเย็นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook