สะเทือนใจ ลูกสาวทนไม่ไหวแจ้งจับพ่อแท้ๆ ฉุดข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 15

สะเทือนใจ ลูกสาวทนไม่ไหวแจ้งจับพ่อแท้ๆ ฉุดข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 15

สะเทือนใจ ลูกสาวทนไม่ไหวแจ้งจับพ่อแท้ๆ ฉุดข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 15
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่จูงมือลูกสาวขึ้นโรงพัก แจ้งจับพ่อแท้ๆ บังคับข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 15 ฉุดเข้ารีสอร์ทปล้ำกระทำชำเรา ล่าสุดทนไม่ไหว พ่อเดินมาขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย จึงตัดสินใจเล่าให้แม่ฟัง

(26 ต.ค.) นางนิด (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ชาว ต.เมืองแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้พา น.ส.ออย (นามสมมติ) ลูกสาววัย 17 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กิจไธสง พนักงานสอบสวน สภ.สตึก ระบุว่าลูกาวถูก นายเจษฎา อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเรา ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2559 หรือเมื่อ 2 ปีก่อน

ขณะเกิดเหตุ นายเจษฎา ขับรถกระบะพาลูกสาวกลับจากทำธุระในตัวอำเภอสตึก ระหว่างทางจะกลับบ้านนายเจษฎา ได้ขับรถพาลูกเข้าไปในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ก่อนจะบังคับให้ลงจากรถและดึงตัวเข้าไปในห้องพัก ใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่

หลังเกิดเหตุ นายเจษฎา ผู้เป็นพ่อยังได้ขู่ลูกสาวด้วยว่าห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกให้คนอื่นรู้โดยเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ด้วยความกลัว น.ส.ออย จึงไม่กล้าปริปากบอกใคร

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา นายเจษฎา ได้ขอมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวตัวเองอีกครั้ง ทำให้ทนไม่ไหวจึงตัดสินใจนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกแม่และยาย จนผู้เป็นแม่ได้พาลูกสาวเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เอาผิด เพราะเกรงลูกจะถูกกระทำซ้ำอีกเพราะหลังเกิดเหตุลูกสาวก็เกิดอาการซึมเศร้าหวาดกลัวหนัก

ทางพนักงานสอบสวนก็ได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากผู้เป็นแม่และลูกสาวไว้แล้ว พร้อมทั้งได้ส่งตัวผู้เสียหายให้แพทย์ตรวจร่องรอยการล่วงละเมิด และพาไปชี้จุดที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐาน หลังจากนี้ก็จะได้ประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหายที่สำนักงานอัยการ พร้อมจะได้ออกหมายเรียกผู้เป็นพ่อที่ถูกกล่าวหา มารับทราบข้อกล่าวหาตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook