เซ่นสังเวย “โค้ง 100 ศพ” นศ.สาวควบเก๋งชนชายนิรนามข้ามถนนดับคาที่

เซ่นสังเวย “โค้ง 100 ศพ” นศ.สาวควบเก๋งชนชายนิรนามข้ามถนนดับคาที่

เซ่นสังเวย “โค้ง 100 ศพ” นศ.สาวควบเก๋งชนชายนิรนามข้ามถนนดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 26 ต.ค. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.นครนายก เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ปากพลี พร้อมด้วยแพทย์เวรและกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังมีพลเมืองแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถชนคนมีผู้เสียชีวิต  ตรงบริเวณ กม.ที่ 9-10 ถนนสุวรรณศร ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครนายก หมู่ที่ 4 ต.ปากพลี อ.ปากพลี จ.นครนายก

โดยในที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและมืดมากซึ่งชาวบ้านเรียกกันว่า “โค้ง 100 ศพ” เพราะมักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยและมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายราย โดยพบศพชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 50 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่กับพื้นถนนสภาพแขนขาหักสมองเปิด

ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถเก๋งฮอนด้าแอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน กรุงเทพฯ สภาพกระจกด้านหน้าแตก โดยมี นางสาวปิญะชฎากรณ์  อายุ 22 ปี เป็นคนจังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นคนขับ ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วยอาการตกใจอยู่

จากการสอบถามคนขับบอกว่า ตนเองขับรถคันดังกล่าวมาจาก จ.ปราจีนบุรี เพื่อมุ่งหน้าจะกลับไปมหาวิทยาลัย เพราะพรุ่งนี้จะมีเรียน โดยขับตามรถบรรทุกสิบล้อ พอถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและมืดมาก จู่ๆ รถสิบล้อได้หักหลบอะไรบางอย่างแบบกะทันหัน ตนเองที่ขับตามหลังมาก็ได้ขับชนกับผู้เสียชีวิตที่ยืนอยู่กลางถนนอย่างจัง จนร่างกระเด็นไปไกลกว่า 30 เมตร

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตนเองได้รีบโทรศัพท์บอกผู้ปกครองให้รีบมาในที่เกิดเหตุและยืนรอพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ มีผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ตนเองกับเพื่อนกำลังขับจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านพอมาเกือบถึงที่เกิดเหตุได้เห็นว่า ชายคนดังกล่าวที่ถูกชนนั้นได้เดินอยู่กลางถนนเพื่อที่จะข้ามมาอีกฝั่งหนึ่ง โดยมีรถสิบล้อได้หักหลบชายคนดังกล่าวได้

แต่รถเก๋งที่ขับตามมาไม่ทันได้ระวังตัว จึงขับชนกับชายคนดังกล่าวเต็มแรงจนร่างกระเด็นไปไกลและเสียชีวิตทันที  ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่าชายผู้เสียชีวิตคนดังกล่าวคือใคร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ชายคนดังกล่าวหน้าจะเป็นคนในพื้นที่ และกำลังจะข้ามถนนเพื่อจะกลับบ้านแต่ไม่ทันมองรถที่ขับมาจึงทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เซ่นสังเวย “โค้ง 100 ศพ” นศ.สาวควบเก๋งชนชายนิรนามข้ามถนนดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook