เบรกไม่อยู่-ชนสนั่น 3 คันรวด เร่งหามหญิงท้อง 7 เดือนส่งโรงพยาบาล

เบรกไม่อยู่-ชนสนั่น 3 คันรวด เร่งหามหญิงท้อง 7 เดือนส่งโรงพยาบาล

เบรกไม่อยู่-ชนสนั่น 3 คันรวด เร่งหามหญิงท้อง 7 เดือนส่งโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถชนกัน 3 คันรวด สี่แยกไฟแดงเยื้องโรงเรียนอำนาจเจริญ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งหามหญิงท้อง 7 เดือนที่นั่งรถมากับสามีจะไปทำงานส่งโรงพยาบาลอำนาจเจริญ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ต.ค. 61 ร.ต.อ.สุรศักดิ์ ชาลีคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุมีรถชนกันหลายคัน มีหญิงท้องตั้งครรภ์ 7 เดือน ได้รับบาดเจ็บ บนถนนอรุณประเสริฐฝั่งขาออกตัวเมืองอำนาจเจริญ บริเวณสี่แยกไฟแดงเยื้องหน้าโรงเรียนอำนาจเจริญ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบจ.อำนาจเจริญ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ชนกันจำนวน 3 คันขวางถนนอยู่ฝั่งเลนด้านขวา ภายในรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กค 4080 อำนาจเจริญ พบหญิงตั้งครรภ์ 7 เดือน นั่งอยู่ฝั่งด้านข้างคนขับได้รับการกระแทกจากถุงลมนิรภัย ทำให้เจ็บท้องและไม่สามารถขยับตัวได้ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวหญิงคนดังกล่าวออกจากรถ เพื่อส่ง รพ.อำนาจเจริญโดยด่วน

สภาพรถเก๋งคันดังกล่าวด้านหน้าและด้านหลังพังยับเยิน เนื่องจากถูกชนอัดก๊อบปี้จากด้านท้ายและอัดเข้าไปชนกับรถกระบะที่อยู่ข้างหน้า โดยรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไททัน สีเทา ทะเบียน กม 5745 สระบุรี เสียหายแค่บริเวณส่วนท้ายกระบะเท่านั้น ขณะที่รถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 70 ศรีสะเกษ ด้านหน้าพังยับเนื่องจากไปชนท้ายรถเก๋งโตโยต้าคันดังกล่าว

จากการสอบถามนายธนกฤต สุระวงศ์ อายุ 44 ปี สามีของหญิงท้อง 7 เดือน และคนรับรถเก๋งคันดังกล่าว ทราบว่า ตนและภรรยากำลังจะขับรถไปทำงานอยู่ที่ อบต.โนนหนามแท่ง ซึ่งขณะที่กำลังขับมาใกล้ถึงบริเวณดังกล่าวนั่น สัญญาณไฟจราจรเป็นสีแดง ตนจึงได้มีการชะลอรถ ซึ่งก็มีรถกระบะอยู่ด้านหน้าชะลอรถเหมือนกัน

จากนั่นอยู่ดีๆ ก็มีรถขับมาชนท้ายรถของตน จึงทำให้รถของตนพุ่งไปชนท้ายรถกระบะคันที่อยู่ข้างหน้า และถูกรถคันที่ชนท้ายรถของตนอัดก๊อบปี้อีกทีหนึ่ง จนทำให้ถุงลมนิรภัยทำงาน ซึ่งตนเป็นห่วงแค่ภรรยากับลูกที่อยู่ในท้องเกรงว่าจะได้รับอันตราย เพราะตัวเองก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบพยานในที่เกิดเหตุ รวมไปถึงถ่ายรูปเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะได้เรียกคนขับรถทั้ง 3 คัน มาสอบสวนหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร รวมไปถึงการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่นำหญิงท้อง 7 เดือน ส่งโรงพยาบาลอำนาจเจริญ และได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้นอย่างละเอียดแล้ว โชคดีที่ลูกที่อยู่ในท้องของหญิงที่ประสบอุบัติเหตุ ไม่ได้รับการกระทบกระเทือนขั้นรุนแรงแต่อย่างใด ปลอดภัยทั้งแม่และลูก แต่ยังคงอยู่ในอาการที่ตกใจจากอุบัติเหตุเพียงเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook