ตำรวจตามล่า! แรงงานเขมรเมาซ่า ยกพวกไล่ยิงกันกลางถนน ไม่กลัวกฎหมาย

ตำรวจตามล่า! แรงงานเขมรเมาซ่า ยกพวกไล่ยิงกันกลางถนน ไม่กลัวกฎหมาย

ตำรวจตามล่า! แรงงานเขมรเมาซ่า ยกพวกไล่ยิงกันกลางถนน ไม่กลัวกฎหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 26 ตุลาคม 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจแจ้งข่าวเมืองระยอง (มหาชน) ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ กลุ่มแรงงานชาวกัมพูชารวมกว่า 20 คน ก่อเหตุทะเลาะวิวาท กันบริเวณสี่แยกหนองกันเกรา ถ.สายบ้านบึง-แกลง อ.แกลง จ.ระยอง

เพจแจ้งข่าวเมืองระยอง (มหาชน) ยังระบุข้อความอีกว่า "ตำรวจตามล่าเขมรเมาซ่า ยกพวกไล่ยิงกัน กลางเมืองแกลง ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย เบื้องต้นตรวจพบอาวุธปืน 3 กระบอก ตำรวจกำลังไล่ล่าติดตามตัวเพื่อดำเนินคดีโดยด่วน ตอนนี้พอจะทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าไม่น่าเกินความสามารถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ.แกลง"

นายอนุลักษณ์ จักราช แอดมินเพจ ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า กลุ่มวัยรุ่นแรงงานกัมพูชาดื่มสุราจนมึนเมาและไม่พอใจอริฝ่ายตรงข้าม หลังจากดื่มสุรากันเสร็จและเลิกรา จึงได้มารวมตัวกันก่อเหตุทะเลาะวิวาท พร้อมกับขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยใช้ปืนไล่ยิงกันกับคู่อริกลางถนนมีผู้บาดเจ็บ 1 คน เมื่อเวลาประมาณ 3 ทุ่มเศษของคืนวานที่ผ่านมา

นายอนุลักษณ์ เผยอีกว่า ได้โพสต์ภาพเพื่อเตือนภัยให้กับสังคม และหากผู้ใดทราบหลักแหล่งผู้ก่อเหตุก็ขอให้แจ้งตำรวจได้ทันที เพราะขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังหลบหนีอยู่ในขณะนี้

สำหรับเรื่องดังกล่าวทีมข่าวได้ติดตามความคืบหน้า ทราบว่าผู้บาดเจ็บคือนายสาริต เมือน อายุ 18 ปี ชาวกัมพูชา ถูกยิงที่ขาซ้าย 1 นัด โดยได้เผยถึงเหตุการณ์ในขณะนั้นว่า นั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์มากับเพื่อน ชื่อนายรัต ขณะขับขี่อยู่เป็นคันสุดท้าย และเมื่อเพื่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ต่างแยกย้ายกันขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปคนละทิศคนละทาง

ขณะนั้นในตนและนายรัต ได้หลบหนีกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้ปืนไล่ยิงเพียงลำพัง ขณะเกิดเหตุมีรถยนต์ของชาวบ้านขับขี่ผ่านมา ทำให้กลุ่มวัยรุ่นแรงงานกัมพูชาคู่อริที่ก่อเหตุ ได้ขับขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป จากนั้นชาวบ้านจึงโทรแจ้งตำรวจ สภ.แกลง มาที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นนายรัต ให้การกับตำรวจว่า เนื่องจากในวันเกิดเหตุเป็นวันออกพรรษาโรงงานได้หยุดงาน และให้คนงานไปทำบุญตักบาตรเทโวตามประเพณี กระทั่งช่วงบ่ายตนและพวกได้ไปซื้อสุรามานั่งดื่มกินกันบริเวณห้องพักในตำบลกระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง จนเกิดอาการมึนเมา

ต่อมามีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งทำงานอยู่โรงงานอีกแห่งหนึ่งมีอาการมึนเมาสุราเช่นกันได้ขับขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คัน ผ่านห้องพักที่นายรัต และเพื่อนๆ นั่งดื่มสุรากันอยู่ และเกิดเขม่นกัน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นคู่อริจึงขับขี่จักรยานยนต์วนเวียนอยู่ใกล้ๆ พวกตนที่นั่งดื่มสุรากันอยู่

ตนสังเกตเห็นว่ากลุ่มนี้มีอาวุธปืน ลูกซองพกสั้นติดตัวมา 1 กระบอก จากนั้นนายรัต จึงชวนเพื่อนๆ ที่นั่งดื่มสุรากันอยู่หน้าห้องพัก ขับขี่จักรยานยนต์ไปหาเพื่อนที่ตำบลปากน้ำประแส และเมื่อนายรัต และเพื่อนออกมาจากห้องพักกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ ซึ่งคาดว่าดักรออยู่ จึงยกพวกพากันขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามและใช้ปืนไล่ยิงพวกตน และกระสุนปืนได้ไปถูกผู้บาดเจ็บดังกล่าว ล่าสุดตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้ยังติดตามตัวอยู่คาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook