ฟังเหตุผลแล้วอึ้ง พ่อทิ้งลูก 2 ขวบไว้ข้างทางกลางดึก เพราะทะเลาะกับเมีย

ฟังเหตุผลแล้วอึ้ง พ่อทิ้งลูก 2 ขวบไว้ข้างทางกลางดึก เพราะทะเลาะกับเมีย

ฟังเหตุผลแล้วอึ้ง พ่อทิ้งลูก 2 ขวบไว้ข้างทางกลางดึก เพราะทะเลาะกับเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อชาวจีนทิ้งลูกชาย 2 ขวบ ไว้ข้างทางกลางดึกแล้ววิ่งหนีหาย เมื่อฟังสาเหตุทำเอาอึ้งกิมกี่ เพราะทะเลาะกันกับเมีย

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น เฉิงเฉิง (นามสมมติ) เด็กชายวัย 2 ขวบ ใส่กางเกงเป้าขาด (开裆裤) ถูกผู้เป็นพ่อทิ้งไว้ริมถนนสายหนึ่งในเขตโอวไห่ เมืองเวินโจว มณฑลเจ้อเจียง

โดยหนุ่มพนักงานส่งพัสดุคนหนึ่งพบเห็นเหตุการณ์เข้าพอดี บอกว่ามีชายหญิงคู่หนึ่งทะเลาะกัน ลงไม้ลงมือ ก่อนต่อมาฝ่ายชายจะทิ้งเด็กไว้แล้ววิ่งหนีหาย เขาจึงเข้าไปอุ้มตัวเด็กไว้พร้อมกับโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อรีบรุดไปถึงก็รับช่วงต่อ อุ้มเด็กชายพาตามหาพ่อแม่ “ผมหาบริเวณรอบๆ อยู่เกือบชั่วโมง” อู๋ หมางหมาง เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตโอวไห่กล่าว ส่วนตัวเด็กชายเหนื่อยจนหลับอุตุอยู่ในอ้อมแขนของเขา ก่อนสักพักต่อมาจะได้ยินเสียงร้องตะโกนของชายคนหนึ่ง “คุณตำรวจ คุณตำรวจ เด็กที่คุณอุ้มอยู่เป็นลูกชายของผม”, “ตกใจหมดเลย เคราะห์ดีที่ลูกยังอยู่ เมื่อกี้ผมกับภรรยาทะเลาะกันเลยทิ้งเขาไว้ข้างทาง”

จากการซักถามพบว่า ชายคนดังกล่าวแซ่หลี่ เป็นพ่อของเด็กชาย โดยก่อนหน้านั้นเป็นเพราะทะเลาะมีปากเสียงกันกับภรรยา แล้วขว้างโทรศัพท์มือถือไอโฟนของเธอทิ้ง ด้านภรรยาก็โมโหจนกระชากสร้อยคอทองคำมูลค่า 7,000 ยวน (ประมาณ 33,000) ทิ้งข้างทาง จากนั้นทั้งสร้อยคอและภรรยาของเขาก็อันตรธานหายไป

ซึ่งระหว่างทะเลาะกันนั้นฝ่ายภรรยายังร่ำๆ บอกจะกระโดดแม่น้ำฆ่าตัวตายด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องช่วยกันกับนายหลี่ส่องไฟไล่ตามหาภรรยาของเขาตามริมแม่น้ำ กระทั่ง 1 ชั่วโมงต่อมา ก็พบตัวนางจาง ภรรยาของนายหลี่ซึ่งขณะนั้นยังคงอารมณ์คุกรุ่น เดือดดาลรุนแรง

และเพื่อความปลอดภัยเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปส่งทั้งหมดกลับห้องเช่า พร้อมกันนั้นก็ได้ไกล่เกลี่ยและตำหนิติเตือนไปด้วย จนทั้งสามีภรรยาเข้าใจกลับมาคืนดีกันในที่สุด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังใจดีพานายหลี่มาค้นหาสร้อยคอที่ถูกขว้างทิ้งหายไปเส้นนั้นด้วย

>> แบบนี้ก็มีด้วย สามีภรรยาทะเลาะกัน โกรธจัด...ทิ้งลูกน้อยไว้ข้างทาง

>> หญิงทะเลาะกับสามี จับลูกแฝด 6 เดือนทิ้งร่องน้ำ ถ่ายคลิปส่งให้ครอบครัว

>> น่าสลดใจ หญิงจีนทะเลาะกับสามี เพราะคำพูดเดียวถึงกับขายลูกวัย 7 เดือน

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ฟังเหตุผลแล้วอึ้ง พ่อทิ้งลูก 2 ขวบไว้ข้างทางกลางดึก เพราะทะเลาะกับเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook