หนุ่มขวัญผวา งัวเงียตื่นมาเข้าห้องน้ำ เจอร่างเกยตื้น นึกว่าเจอผีทะเล

หนุ่มขวัญผวา งัวเงียตื่นมาเข้าห้องน้ำ เจอร่างเกยตื้น นึกว่าเจอผีทะเล

หนุ่มขวัญผวา งัวเงียตื่นมาเข้าห้องน้ำ เจอร่างเกยตื้น นึกว่าเจอผีทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเรือประมงปวดท้องเบายามดึก ตื่นงัวเงียลุกจากที่นอนไปปลดทุกข์ที่สะพานปลา แต่ต้องผงะ...ตาสว่าง เมื่อพบเห็นสิ่งคล้ายศพเกยตื้นโผล่อยู่ในทะเล

(27 ต.ค.) เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.ท.อลิส วงศ์ไสว รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำ บริเวณสะพานปลานาเกลือ ซ.นาเกลือ 12 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมกางเกงสามส่วน ไม่สวมเสื้อ นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า อยู่ข้างเรือประมงคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำศพขึ้นมาบนฝั่ง ตรวจสอบไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคลและไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นายต้น อายุ 29 ปี ลูกเรือประมง ก.โชคดวงดี 2 ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนเดินออกจากห้องพักมาปัสสาวะบริเวณสะพานปลา ซึ่งเป็นช่วงน้ำลง โดยในระหว่างกำลังยืนฉี่ทอดอารมณ์ริมทะเลอยู่นั้นต้องถึงกับตกใจขนหัวลุก เพราะเหลือบไปเห็นร่างลักษณะคล้ายคนนอนคว่ำหน้าอยู่ในดินเลน ติดกับเรือประมงที่จอดเรียงรายอยู่ในทะเล
แต่หลังตั้งสติได้จึงเข้าไปดูใกล้ๆ ก็แน่ใจว่าสิ่งที่พบว่าเป็นศพคนเสียชีวิต จึงรีบแจ้งตำรวจให้ทราบดังกล่าว ขณะที่ผู้ตายทราบเพียงชื่อเล่นคือ นายบี ชาวกัมพูชา ซึ่งเป็นลูกเรือประมงเช่นกันแต่ไม่ทราบว่าอยู่ลำไหน

เบื้องต้น ร.ต.ท. อลิส วงศ์ไสว รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้อย่างละเอียดพร้อมทั้งรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ส่วนสาเหตุการตายนั้นยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นอุบัติเหตุตกจากเรือแล้วเสียชีวิตหรือถูกฆาตกรรม คงต้องรอส่งศพไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook