ตำรวจตามไปถึงบ้าน พ่อหื่นข่มขืนลูกตั้งแต่อายุ 15 ขอโทษลูกเมีย ยอมให้จับโดยดี

ตำรวจตามไปถึงบ้าน พ่อหื่นข่มขืนลูกตั้งแต่อายุ 15 ขอโทษลูกเมีย ยอมให้จับโดยดี

ตำรวจตามไปถึงบ้าน พ่อหื่นข่มขืนลูกตั้งแต่อายุ 15 ขอโทษลูกเมีย ยอมให้จับโดยดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบแล้วพ่อหื่นข่มขืนลูกสาวในไส้ ตั้งแต่อายุ 15 สารภาพทำจริง เป็นอารมณ์ชั่ววูบ พร้อมขอโทษภรรยา ส่วนลูกสาวยังกลัวไม่คุยด้วย ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนัก

ความคืบหน้ากรณีที่ นางนิด (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ชาว ต.เมืองแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้พา น.ส.ออย (นามสมมติ) ลูกสาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.สตึก ระบุว่าถูก นายเจษฎา อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเราตั้งแต่ปี 2559 ตั้งแต่อายุ 15 ปี เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ทั้งยังขู่หากนำเรื่องไปบอกใครจะฆ่าให้ตาย ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สตึก ได้เข้าจับกุม นายเจษฎาขณะกำลังขับรถกระบะกลับจากไปกราบขออโหสิกรรมกับพ่อที่ จ.หนองคาย และย้อนกลับมานำสิ่งของเครื่องใช้มาให้ภรรยาที่บ้าน โดยขณะเข้าจับกุม นายเจษฎา ไม่ได้แสดงอาการขัดขืนแต่อย่างใด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.สตึก จากการสอบปากคำเบื้องต้นนายเจษฎา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวของตัวเองจริง โดยอ้างว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบไม่ได้ยั้งคิด

>> สะเทือนใจ ลูกสาวทนไม่ไหวแจ้งจับพ่อแท้ๆ ฉุดข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 15

ขณะที่ภรรยาและลูกสาวได้เดินทางมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน พร้อมทั้งได้มาเยี่ยมนายเจษฎาด้วย โดยนายเจษฎาก็ได้ขอโทษภรรยาและลูกสาวกับสิ่งที่ทำลงไป ซึ่งภรรยาก็ยืนยันว่าให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนลูกสาวไม่ยอมพูดคุยกับพ่อ เพราะยังหวาดกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้ง 4 ข้อหาหนัก ได้แก่ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีโดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม (นับช่วงเวลาขณะเกิดเหตุ), กระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้ถูกกระทำนั้นเป็นผู้สืบสันดานของตนเอง โดยใช้กำลังประทุษร้าย, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย และกระทำความรุนแรงในครอบครัว มาตรา 3,4 (พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความรุนแรงต่อครอบครัว)

พ.ต.อ.สัมภาษณ์ ศรีจันทึก ผู้กำกับการ สภ.สตึก กล่าวว่า หลังแม่ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่าถูกพ่อข่มขืนกระทำชำเราก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ออกติดตามตัวพ่อที่ถูกแจ้งความกล่าวหาอย่างต่อเนื่อง จนทราบว่าผู้ต้องหาได้เดินทางไปบ้านเกิด จ.หนองคายและติดต่อกับภรรยาแล้วว่า จะนำรถกระบะและสิ่งของมาให้ที่บ้าน

ต่อมาจึงได้ให้เจ้าหน้าที่ไปดักรอที่บ้าน เมื่อมาถึงก็เข้าจับกุมตัวทันที พร้อมทั้งได้นำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาก็ให้การยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา พบว่าผู้ต้องหามีอาการเครียดจึงได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะเกรงอาจจะคิดสั้นทำร้ายตัวเองได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook