"อย่าทำลูกสาวข้าเจ็บ!" กระหึ่มโซเชียล เขยหนุ่มโดนพ่อตาสั่งสอน

"อย่าทำลูกสาวข้าเจ็บ!" กระหึ่มโซเชียล เขยหนุ่มโดนพ่อตาสั่งสอน

"อย่าทำลูกสาวข้าเจ็บ!" กระหึ่มโซเชียล เขยหนุ่มโดนพ่อตาสั่งสอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปฉาวดังไปทั่วมาเลเซีย พ่อตาใจเด็ดใช้กำลังสั่งสอนลูกเขยไม่รักดี บังอาจทำร้ายร่างกายภรรยาบาดเจ็บปางตาย พร้อมด่าประจานกลางถนน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปภาพเหตุการณ์ชายวัยกลางคนกำลังตะคอกด่าทอชายหนุ่มคนหนึ่งอยู่ริมถนนใจกลางเมือง กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดีย เป็นเหตุพ่อตากำลังสั่งสอนลูกเขยหนุ่ม เนื่องจากเขาพลั้งมือทำร้ายร่างกายภรรยาสาวได้รับบาดเจ็บ

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในประเทศมาเลเซีย ก่อนที่คลิปเหตุการณ์จะถูกแชร์เผยแพร่ไปทั่วประเทศ จากภาพเผยให้เห็นชายหนุ่มอยู่ในสภาพสะบักสะบอม มีเลือดที่มุมปาก ไม่พูดไม่จาและยอมให้ชายวัยกลางคนที่ถือไม้ด้ามไม้ตะคอดด่าสั่งสอนอยู่ข้างถนน

"ตอนที่แกตีลูกข้า แกคิดจะขอโทษไหม? แกคิดว่าทำแบบนี้มันจะไม่เป็นอะไรหรือ ตอนนี้แกรู้สำนึกหรือยังว่าทำอะไรลงไป ดูเหมือนแกจะไม่กลัวข้าเลยนะไอ้ลูกหมา! ถ้าแกคิดว่าตบตีคนอื่นมันง่ายๆ แกก็ลุกขึ้นมาต่อยกับข้าก่อน มาสิ มาเลย!" เสียงของชายวัยกลางที่กำลังชายหนุ่มที่อยู่ในสภาพหมดแรง

จากคลิปดังกล่าวยังได้ยินคำพูดของชายวัยกลางคนอีกว่า "แกคิดว่าข้าเลี้ยงลูกสาวให้โตมาให้แกมาตบตีอย่างนั้นเหรอ? ข้าเตือนแกมาหลายครั้งแล้วนะ อย่าทำลูกสาวข้าเจ็บ ข้าอุตสาห์ยอมให้แกแต่งงานกับลูกข้าได้ แต่แกกลับมาทำลูกข้าแบบนี้ได้ยังไง!?"

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเป็นกระแสไวรัลไปทั่วประเทศ ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา หลายคนเข้าใจในหัวอกความเป็นพ่อ เพราะมาทนเห็นลูกสาวที่เลี้ยงมาต้องมาโดนคนอื่นทำร้าย เพราะลูกใครใครก็รัก ขณะที่อีกฝ่ายก็เห็นใจฝ่ายลูกเขยที่โดนทำร้ายถึงขั้นหมดแรง และยังตำหนิว่าพ่อตามีลักษณะไม่ต่างกับพวกอันธพาล

คำเตือน คลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าวมีพฤติกรรมความรุนแรงที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook