หนุ่มใหญ่หย่ากับเมีย-ขอเงินพ่อใช้ น้อยใจชีวิตคว้าเชือกผูกคอดับ

หนุ่มใหญ่หย่ากับเมีย-ขอเงินพ่อใช้ น้อยใจชีวิตคว้าเชือกผูกคอดับ

หนุ่มใหญ่หย่ากับเมีย-ขอเงินพ่อใช้ น้อยใจชีวิตคว้าเชือกผูกคอดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 26 ต.ค. 61 ) พ.ต.ท.ยันต์ยงค์ นามโคตร สว.(สอบสวน) สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่ง  บ้านผือ ต.ดู่ทุ่ง อ.เมืองยโสธร จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ยโสธร กู้ภัยร่วมใจยโสธรและกู้ภัยฮุก 31 ยโสธร

ที่เกิดเหตุเป็นเพิกพัก มีเตียงนอนติดกับยุ้งฉางข้าว พบศพ นายสุชาติ อายุ 48 ปี อยู่ในสภาพใช้เชือกไนลอน สีขาว ผูกคอกับขื่อเพิกพัก ในสภาพใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ มีผ้าขาวม้าผาดที่บ่าไหล่ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

นายตอม อายุ 77 ปี บิดาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ตายเคยมีภรรยาและลูกสาว ต่อมาได้หย่าร้างกัน จนย้ายมาอยู่กับตนเองเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา โดยสร้างเพิกพักอาศัยเป็นที่หลับนอนอยู่ติดกับยุ้งฉางข้าว  ปกติผู้ตายจะออกไปหารับจ้างทั่วไปตามที่มีคนว่าจ้าง ประกอบกับมีหนี้สินประมาณ 4 หมื่นบาท ที่ยืมญาติมาจัดงานแต่งให้ลูกสาว

กระทั่งผู้ตายใช้หนี้จนเหลือประมาณ 4 พันบาท  และเมื่อไม่มีคนมาจ้างผู้ตายก็มักจะขอเงินตนเองใช้เป็นประจำ จนบ้างครั้งผู้ตายบ่นกับตนว่าโตเป็นผู้ใหญ่แล้วยังเป็นภาระขอเงินจากพ่อมาใช้

กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ผู้ตายยังได้ไปช่วยเพื่อนบ้านยกของจัดงานบุญตามปกติ จนในเวลาประมาณ 16.00 น. ผู้ตายได้กลับมาอาบน้ำที่บ้านพร้อมขอเงินตนจำนวน 10 บาท แต่ตนบอกว่าไม่มี และผู้ตายได้เดินไปอาบน้ำตามปกติ ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก กระทั่งเวลา 17.00 น. ตนได้เดินผ่านเพิกพักผู้ตายจนพบว่าลูกชายตนได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

พ.ต.ท.ยันต์ยงค์ กล่าวว่าเบื้องต้นได้สอบถามญาติแล้วไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่หย่ากับเมีย-ขอเงินพ่อใช้ น้อยใจชีวิตคว้าเชือกผูกคอดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook