ลำดับเหตุการณ์ ฮ.ตกที่เลสเตอร์ ยังไม่ทราบชะตากรรม "วิชัย ศรีวัฒนประภา"

ลำดับเหตุการณ์ ฮ.ตกที่เลสเตอร์ ยังไม่ทราบชะตากรรม "วิชัย ศรีวัฒนประภา"

ลำดับเหตุการณ์ ฮ.ตกที่เลสเตอร์ ยังไม่ทราบชะตากรรม "วิชัย ศรีวัฒนประภา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลำดับเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ตกระหว่างเทคออฟ บริเวณลานจอดรถใกล้กับสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม 

(27 ต.ค.) เมื่อเวลา 20.38 น. ตามเวลาท้องถิ่น เกิดเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ตกระหว่างเทคออฟ บริเวณลานจอดรถใกล้กับสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม ช่วงหลังจบเกมที่เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1

เบื้องต้น ยังมีไม่รายงานถึงผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต รวมถึงยังไม่รายงานว่าคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อยู่ในเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวหรือไม่

และนี่คือลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น..

  • เฮลิคอปเตอร์ของสโมสรเลสเตอร์ตกระหว่างเทคออฟ บริเวณที่จอดรถหลังจากนัดแข่งขันระหว่างเลสเตอร์กับเวสต์แฮมจบลงเมื่อเวลา 20.38 น. ตามเวลาท้องถิ่น
  • เฮลิคอปเตอร์ ลอยตัวขึ้นฟ้าออกจากสนามไป ทว่าเพียงแค่ 200 เมตร เครื่องบินเกิดเสียการควบคุม ใบพัดด้านหลังไม่ทำงาน ก่อนตกลงบริเวณลานจอดรถของสนาม
  • เบื้องต้น บีบีซียังไม่รายงานถึงผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต รวมถึงยังไม่รายงานว่าคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อยู่ในเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวหรือไม่
  • พยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้การตรงกันว่า เฮลิคอปเตอร์ตกลงไปที่ลานจอดรถ มีไฟลุกท่วมทั้งลำ และช่วยกันโทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ, พนักงานดับเพลิง ให้รีบมายังที่จุดเกิดเหตุ
  • Sky Sports รายงานว่า ต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร ลูกชายของเสี่ยวิชัยไม่ได้อยู่บนเครื่องด้วย
  • สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ แถลงการณ์ว่า “เรากำลังช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยฉุกเฉินในการรับมือกับเหตุการณ์ที่สนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม และทางสโมสรจะออกแถลงการณ์เพิ่มเติมเมื่อได้รับข้อมูลมากขึ้น”

  • สโมรสรฟุตบอลทีมดังๆ ต่างพากันทวีตข้อความให้กำลังใจทุกคนที่เลสเตอร์ ซิตี้ อาทิ ทีมเวสต์แฮม,ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฯลฯ

>> สุดช็อก! เฮลิคอปเตอร์ “วิชัย ศรีวัฒนประภา” เจ้าของคิง เพาเวอร์ ตก - ยังไม่ทราบชะตากรรม

>> เปิดประวัติ "เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา" มหาเศรษฐีไทย เจ้าของคิงเพาเวอร์-สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้

>> ผมเห็นเหตุการณ์! "ชไมเคิ่ล" สุดช็อกร่ำไห้หนักหลังวิ่งไปดู ฮ.ตก

>> เป็นทางการ! เลสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์กรณี ฮ.คุณวิชัย ตกข้างสนาม

>> ขุมทรัพย์ “เสี่ยวิชัย” แห่ง “คิง เพาเวอร์” มหาเศรษฐีไทย หลังมีข่าวเฮลิคอปเตอร์ตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook