คลิปเวทีถล่ม ขณะ "นายอำเภอบ้านโป่ง" ถ่ายภาพหมู่ นักแสดงฟ้อนรำกรี๊ดลั่น

คลิปเวทีถล่ม ขณะ "นายอำเภอบ้านโป่ง" ถ่ายภาพหมู่ นักแสดงฟ้อนรำกรี๊ดลั่น

คลิปเวทีถล่ม ขณะ "นายอำเภอบ้านโป่ง" ถ่ายภาพหมู่ นักแสดงฟ้อนรำกรี๊ดลั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเวทีถล่ม ขณะ นายอำเภอบ้านโป่ง จ.ราชบุรี ร่วมถ่ายภาพหมู่ในงานเปิดชุมชนนวัตวิถี เคราะห์ดี ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ นักแสดงยังโชว์สปิริตลงมาแสดงฟ้อนรำและเต้นบาสโลบกันจนจบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วานนี้ (27 ต.ค.) ได้เกิดเหตุการณ์ระทึก เมื่อเวทีที่ใช้ในการประกอบพิธีแสดงงานชุมชนนวัติวิถีชุมชนบ้านฆ้องน้อยและชุมชนวัดประชารังสรรค์ ภายในวัดประชารังสรรค์ หมู่ที่ 12 ตำบลท่าผา อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เกิดพังถล่มลง เนื่องจากทนรับน้ำหนักของผู้ที่ขึ้นไปยืนบนเวทีจำนวนรวม 44 คนไม่ไหว

โดยคลิปภาพวินาทีดังกล่าวถูกบันทึกไว้ได้โดยผู้ใช้บริการเฟซบุ๊กชื่อ Tanom Bunkoed หรือ นายถนอม บุญเกิด อายุ 45 ปี เจ้าของร้านอาหารบ้านพอเพียง ในขณะที่กำลังทำการไลฟ์สด โดยคลิปมีความยาว 28 วินาที

เผยภาพเหตุการณ์ขณะที่พิธีกรหรือผู้ดำเนินรายการได้ประกาศเชิญให้ผู้แสดงทั้งหมด พร้อมด้วยคณะผู้จัดงาน ขึ้นมาบนเวทีเพื่อที่จะร่วมกันบันทึกภาพกับนายประยงค์ จันทร์เต็ง นายอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ประธานในพิธี ซึ่งยืนอยู่ตรงกลางเวที

หลังจากที่ทุกคนได้เดินขึ้นไปยังบนเวทีครบทั้งหมด พิธีกรกำลังประกาศขอบคุณผู้ร่วมงานและขอบคุณสื่อมวลชน ทันใดนั้นได้เกิดเสียงพื้นเวทีทางด้านซ้ายของเวทีลั่น ทำให้นักแสดงที่ร่วมถ่ายภาพร้องออกมาด้วยความตกใจ ก่อนที่พื้นเวทีจะหักพังทรุดตัวลงทันที ทำให้ผู้แสดงทั้งหมดพร้อมด้วยคณะผู้จัดงาน พร้อมด้วยนายอำเภอประธานในพิธี ทรุดลงไปกับพื้นเวที

เจ้าหน้าที่และผู้ร่วมงานที่อยู่ด้านล่างต่างก็รีบเข้าไปช่วยเหลือทันที และนำผู้ประสบเหตุทั้งหมดออกมาได้อย่างปลอดภัย และเคราะห์ดีที่ทุกคนไม่ได้รับอันตรายใดๆ มีเพียงเจ็บเล็กน้อยและเสียขวัญ จากการตรวจสอบเวทีพบว่าคานเวทีอาจจะรับน้ำหนักไม่ไหว ประกอบกับเกิดฝนตกหนักติดต่อกันทำให้พื้นดินนิ่ม และอาจจะเกิดการณ์ยุบตัวลงได้

ภายหลังจากที่เหตุการณ์กลับสู่ปกติ เจ้าหน้าที่คุมเวทีต่างเร่งทำการซ่อมแซมเวที เพื่อให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติภายในเวลา 30 นาที เพื่อทำการแสดงดนตรีรำวงย้อนยุค ส่วนนักแสดงที่ประสบเหตุการณ์ทั้งหมดต่างก็โชว์สปิริตลงมาแสดงฟ้อนรำและเต้นบาสโลบ ที่บริเวณพื้นลานด้านหน้าเวทีเพื่อให้ประธานในพิธีและผู้ร่วมงานได้ชมต่อ

ทั้งนี้ ภายหลังที่ทำการแสดงจบ นายประยงค์ จันทรเต็ง นายอำเภอบ้านโป่ง ได้มอบเงินสดจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ พร้อมทั้งขอให้การจัดงานในครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่น และประสบผลสำเร็จ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ คลิปเวทีถล่ม ขณะ "นายอำเภอบ้านโป่ง" ถ่ายภาพหมู่ นักแสดงฟ้อนรำกรี๊ดลั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook