เฒ่าวัย 79 ปี ขับรถไปไม่ถึงงานวิ่งการกุศล ถูกเก๋งเสยท้าย ดับยกคัน 3 ศพ

เฒ่าวัย 79 ปี ขับรถไปไม่ถึงงานวิ่งการกุศล ถูกเก๋งเสยท้าย ดับยกคัน 3 ศพ

เฒ่าวัย 79 ปี ขับรถไปไม่ถึงงานวิ่งการกุศล ถูกเก๋งเสยท้าย ดับยกคัน 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณตาวัย 79 ปี ขับรถเตรียมจะไปร่วมงานวิ่งการกุศล แต่ถูกรถเก๋งเซียนพระเสยท้าย ดับยกคันในชุดวิ่งทั้ง 3 ราย                                                                                   

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ต.ค.) เมื่อเวลา 05.30 น. สภ.บางใหญ่ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิต จำนวน 3 ราย ที่เกิดเหตุ ตรงข้ามหมู่บ้านกฤษดานคร 10 บน ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน พห.6042 กทม.ชนติดกับเสาไฟฟ้า ในสภาพพังเสียหายยับเยิน มีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถ จำนวน 3 ราย เป็นชาย 2 หญิง 1 ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถโตโยต้า พรีอุส สีดำ ทะเบียน ฆห. 459 กทม. ด้านหน้าและด้านขวาคนขับ ฝากระโปรงพังเสียหาย

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันใช้เครื่องมือตัดถ่าง นำเอาร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ออกมา ทราบชื่อคนขับคือ นายนิวัฒน์  อายุ 79 ปี , นางอุไรวรรณ อายุ 75 ปี ภรรยา และ นายนนทชัย อายุ 53 ปี โดยผู้เสียชีวิตทั้งหมดสวมใส่ชุดลำลองในชุดวิ่ง มีบัตร แสดงหมายเลข บางใหญ่ มินิมาราธอน เดินวิ่งเพื่อสุขภาพ ต้านยาเสพติด ติดอยู่ด้านหน้า คาดว่าผู้เสียชีวิตทั้งหมดเตรียมจะไปร่วมงานดังกล่าว แต่ก็มาเสียชีวิตก่อน 

ขณะที่คนในรถ รถโตโยต้า พรีอุส มาด้วยกัน 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อคนขับคือ นายสุทธิชัย อายุ 39 ปี ให้การว่า ตนเองมีอาชีพเช่าบูชาซื้อขายพระเครื่องบนห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากบ้านพร้อมเพื่อนเพื่อที่จะนำพระไปเข้าประกวดที่ศูนย์ราชการย่านแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด ที่จะมีงานประกวดพระเครื่องในเช้าวันนี้

แต่เกิดลืมเอากล้องถ่ายรูปไว้ จึงได้วนรถกลับมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุ นายสุทธิชัย อ้างว่าถนนค่อนข้างมืด และรถตนเองติดฟิล์มดำมาก ไม่ทราบรถคู่กรณีที่เสียชีวิต ชนเข้ากับรถตนเองในลักษณะไหน ตนเองเมื่อทราบมีผู้เสียชีวิตจำนวนถึง 3 ราย ก็รู้สึกเครียดและเสียใจมาก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเซียนพระรายนี้ ไปสอบสวนที่ สภ.บางใหญ่ หาสาเหตุที่แน่ชัด และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย พร้อมทั้งจะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบนถนนดังกล่าว เพื่อให้แน่ชัด ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายได้นำส่ง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนมอบให้ญาติรับดำเนินการต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เฒ่าวัย 79 ปี ขับรถไปไม่ถึงงานวิ่งการกุศล ถูกเก๋งเสยท้าย ดับยกคัน 3 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook