ด่วน หนุ่มคลั่งจี้รถทัวร์นครชัยแอร์ ผู้โดยสารเต็มคันหนีตายอลหม่าน

ด่วน หนุ่มคลั่งจี้รถทัวร์นครชัยแอร์ ผู้โดยสารเต็มคันหนีตายอลหม่าน

ด่วน หนุ่มคลั่งจี้รถทัวร์นครชัยแอร์ ผู้โดยสารเต็มคันหนีตายอลหม่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคลั่งใช้มีดจี้รถทัวร์นครชัยแอร์ สายกรุงเทพ-บ้านแพง กลางดึก ผู้โดยสารเต็มคันรถหนีตายอลหม่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจเกลี้ยกล่อมข้ามคืนยังไม่เป็นผล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ต.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุระทึกและโกลาหลบนถนนถีนานนท์ สายอำเภอสมเด็จ ก่อนจะเข้าตัวเมือง จ.กาฬสินธุ์ บนรถโดยสารของบริษัทนครชัยแอร์ สายกรุงเทพ-บ้านแพง เลขข้างประตู 34-5 Gold Class ซึ่งได้นำผู้โดยสารมาจากจังหวัดนครพนมผ่านจังหวัดสกลนคร เพื่อจะเข้ามารับผู้โดยสารต่อที่จังหวัดกาฬสินธุ์

แต่ก่อนเข้าตัวเมืองในเขตอำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ รถทัวร์คันนี้ได้แวะรับผู้โดยสาร ทราบชื่อต่อมาคือ นายดอน อายุ 56 ปี ชาวบ้านนาทัน หมู่ที่ 13 ต.นาทัน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งได้ขึ้นรถเมื่อเวลา 20.00 น.

จากนั้นได้ใช้อาวุธมีดที่แอบซ่อนติดตัวมาด้วยจี้บังคับผู้โดยสารที่นั่งด้านข้าง จนเกิดความโกลาหลขึ้นบนรถ เนื่องจากมีผู้โดยสารอยู่เต็มคันรถ โดยคนขับรถได้รีบตั้งสติและได้ขับรถทัวร์เข้าไปจอดภายใน สภ.สมเด็จ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแลสถานการณ์

โดยมี พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ รักษาศิลป์ ผกก.สภ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ และ เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายได้เกลี้ยกล่อมคนร้าย จนยอมปล่อยตัวผู้โดยสารและต่างกันวิ่งหนีตายกันออกมาทั้งหมด เบื้องต้น ประมาณ 15 ชีวิต แต่เจ้าตัวกลับไม่ยอมลงจากรถ และเมื่อตำรวจขึ้นรถไปก็จะใช้มีดไล่แทง

ซึ่งตลอดทั้งคืนยังมีรายงานว่าตำรวจได้ขอให้คนขับรถพาขับรถไปที่บ้านของ นายดอน คนร้าย ที่อำเภอคำม่วง และมีพ่อและอาของคนร้ายมาเกลี่ยกล่อมแต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้ต้องขับรถกลับไปมาตลอดทั้งคืนระหว่างสถานีตำรวจ สภ.สมเด็จ และบ้านของคนร้ายที่อยู่ อ.คำม่วง

ล่าสุด ช่วงเช้ามืดรถทัวร์คันดังกล่าว ซึ่งมีคนร้ายอยู่ในรถได้มาจอดที่หน้า สภ.สมเด็จ โดยมี นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.กาฬสินธุ์ และ พล.ต.ต.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เข้าร่วมติดตามสถานการณ์ และนำเจ้าหน้าที่เข้าเกลี้ยกล่อม ทั้งนี้ คาดว่าจะมีการเข้าชาร์ตทันทีหากผลการเจรจาไม่เป็นผล

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ด่วน หนุ่มคลั่งจี้รถทัวร์นครชัยแอร์ ผู้โดยสารเต็มคันหนีตายอลหม่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook