ยังจับไม่ได้ ตร.เร่งไล่ล่ามือปืนยิง "น้าบ่าววี" เชื่อยังหลบในสตูล

ยังจับไม่ได้ ตร.เร่งไล่ล่ามือปืนยิง "น้าบ่าววี" เชื่อยังหลบในสตูล

ยังจับไม่ได้ ตร.เร่งไล่ล่ามือปืนยิง "น้าบ่าววี" เชื่อยังหลบในสตูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ล็อกพื้นที่ ล่ามือปืนสังหารน้าบ่าววี เชื่อยังหลบหนีอยู่ในสตูล ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือหนีเข้านครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ส่งคนประกบ

พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ รอง ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.ภาดล จันทร์ดอน รอง ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.สมบัติ มีมงคล รอง ผกก.6 บก.ป. เจ้าพนักงานชุดจับกุม กก.6 บก.ป. นำโดย พ.ต.ท.กริช วรทัต ,พ.ต.ท.ปิยพล แป้นแก้ว สว.กก.6 บก.ป. พร้อมกำลังทหารนำโดย ร.ท.ชัยยศ. คงกะพันธ์ ผู้บังคับหมวดปืนเล็กที่ 3 กองร้อยทหารราบเคลื่อนที่เร็ว กองกำลังเทพสตรี (หน่วยเฉพาะกรมทหารราบที่ 5) ยังคงตรึงกำลังล้อมพื้นที่จังหวัดสตูล

>> ตำรวจ-ทหารปิดล้อม บุกจับมือยิง "น้าชายบ่าววี" เสียชีวิต พบประวัติโชกโชน

>> มือปืนประกบยิง "บังหมุด" น้าบ่าววี ดับก่อนถึงโรงพยาบาล

หลังสืบทราบว่า นายจำนงค์ อายุ 47 ปี หนึ่งใน 3 ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ตรัง คดีร่วมกันฆ่าน้าชายนักร้องดังบ่าววี ได้หลบหนีมากบดานที่บ้านพ่อแม่พื้นที่จังหวัดสตูลตั้งแต่เมื่อวานนี้ และขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาต่อรองให้ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวผ่านทางครอบครัว ซึ่งตำรวจมั่นใจว่านายจำนงค์ ผู้ต้องหาที่เป็นมือปืนยังคงอยู่ในพื้นที่หลังตำรวจทหารได้ปิดวงล้อมกดดันอย่างหนัก

ล่าสุดวานนี้ ตำรวจกองปราบพร้อมทหารได้เข้าตรวจค้นภายในบ้านพ่อแม่ของผู้ต้องหาที่บ้านขุมทรัพย์ ต.ป่าแก่บ่อหิน อ.ละงู จ.สตูล และภายในกระท่อมตามสวนยาง หลังผู้ต้องหาพร้อมพวกก่อเหตุร่วมกันยิง นายดรุณ อายุ 57 ปี อาชีพขายเนื้อวัว ซึ่งผู้ตายเป็นน้าชายของนักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิต “บ่าววี ” เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ต้องหาอีก 2 คน ได้เข้ามอบตัวแล้ว 1 ราย เป็นกำนันในพื้นที่จังหวัดตรัง ส่วนอีกรายทางกองปราบทราบว่าหลบหนีเข้าพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

>> "บ่าววี" เปิดใจวอนล่ามือปืนยิงน้าชายตาย คนที่บ้านเริ่มอยู่ไม่เป็นสุข

โดยเจ้าหน้าที่ จัดส่งกำลังเข้าประกบแกะรอยอย่างไม่ลดละ สำหรับนายจำนงค์ เป็นผู้ต้องหารายสำคัญ อยู่ในบัญชีรายชื่อ มือปืนกลุ่ม 2 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีเงินรางวัลนำจับ 50,000 บาท หลังพบประวัติ พัวพันคดียิงนายกอบต.อำนาจเจริญ , คดียิงนักธุรกิจมาเลเซียในพื้นที่ จ.สตูลเมื่อหลายปีก่อน และอีกหลายคดี รวมทั้งคดีล่าสุด ยิงน้าชายของนักร้องบ่าววี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ยังจับไม่ได้ ตร.เร่งไล่ล่ามือปืนยิง "น้าบ่าววี" เชื่อยังหลบในสตูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook