"ความดีที่สร้างไว้ ไม่มีใครลืม" คนบันเทิง โพสต์ข้อความอาลัย "เจ้าสัววิชัย"

"ความดีที่สร้างไว้ ไม่มีใครลืม" คนบันเทิง โพสต์ข้อความอาลัย "เจ้าสัววิชัย"

"ความดีที่สร้างไว้ ไม่มีใครลืม" คนบันเทิง โพสต์ข้อความอาลัย "เจ้าสัววิชัย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมฟุตบอลในศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ตกลงบริเวณลานจอดรถด้านนอกของสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย รวมถึง นายวิชัย ศรีวัฒนประภา โดยมีการออกแถลงการณ์จาก สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ซึ่งสร้างความเสียใจให้กับคนไทยรวมไปถึงเหล่าคนดัง คนบันเทิงที่ต่างโพสต์ข้อความไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก 

>>ด่วน! เลสเตอร์ ซิตี้ แถลงยืนยัน “เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา” เสียชีวิตจากเหตุ ฮ.ตก

>>ปิดตำนาน "วิชัย ศรีวัฒนประภา" เจ้าของ "คิง เพาเวอร์-สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้" เสียชีวิตจากเหตุ ฮ.ตก

นิหน่า-สุฐิตา ปัญญายงค์  นักแสดง นักร้อง พิธีกร ผู้ประกาศข่าวที่เชี่ยวชาญเรื่องกีฬา ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวศรีวัฒนประภา สโมสรเลสเตอร์ซิตี้ สโมสร โอเอช ลูเวิน และครอบครัว KingPower เชื่อว่าคนไทยและคนทั่วโลกคงไม่มีใครลืมสิ่งที่คุณวิชัยได้สร้างไว้ ขอแสดงความเสียใจด้วยจริงๆค่ะ เป็นกำลังใจให้ครอบครัวและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกๆท่านนะคะ"

นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ขอแสดงความเสียใจและอาลัยแด่คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และครอบครัวศรีวัฒนประภา ด้วยนะคะ"

IG gunnapat23ข้อความจาก กัน นภัทร

กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ นักร้องขวัญใจวัยรุ่น ผู้ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ ได้โพสต์ข้อความว่า "ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ บุคคลที่สร้างคุณประโยชน์ให้สังคมมากมาย ให้โอกาสดีดี และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยของเราในหลายๆ ด้าน ผมเคยได้มีโอกาสพบท่าน ในวันที่ได้ไปดูฟุตบอลทีม Leicester city แมทหนึ่งที่สนาม King Power Stadium กับคุณพ่อ หลังจบเกมทีม Leicester เสมอ 0-0 ท่านมาถามว่าสนุกไหม และยิ้ม พร้อมแววตาที่มุ่งมั่นและคงอยากให้เราได้เห็นทีมของเรา ทีมของคนไทยชนะในวันนั้น แต่เรื่องเล็กๆ นี้เองก็บอกอะไรหลายๆ อย่างของบุคคลท่านนี้ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณวิชัยด้วยนะครับ"

โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล พิธีกรชื่อดังได้โพสต์ข้อความว่า "ประเทศเราสูญเสียคนดี คนเก่งไปอีกคนแล้ว ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณวิชัยและผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ทุกท่าน ด้วยความเคารพ"

IG mootono29ข้อความจากโตโน่

โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องนักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความว่า "ผมเสียใจด้วยนะครับ กับการสูญเสียบุคคลที่ยิ่งใหญ่ ทั้งในเรื่องการให้โอกาสและสร้างชื่อเสียงมากมายให้กับประเทศไทยของเรา เป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของคุณวิชัยทุกคนนะครับ" 

นอกจากนี้ยังมีคนดังในวงการบันเทิงอีกหลายคน ที่ร่วมแสดงความเสียใจกับการสูญเสีย นายวิชัย ศรีวัฒนประภา อย่างเช่น ปุ๊ อัญชลี , ตั๊ก บริบูรณ์ , มะนาว ศรศิลป์ , โจ จิรายุส , หนุ่ม อรรถพร , สรยุทธ สุทัศนะจินดา , แทค ภรัณยู 

>>"จุ๋ม-นุสรา สุขหน้าไม้" อดีตนางงาม เป็น 1 ในผู้เสียชีวิตจากเหตุ ฮ.ตก คนแห่อาลัย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ความดีที่สร้างไว้ ไม่มีใครลืม" คนบันเทิง โพสต์ข้อความอาลัย "เจ้าสัววิชัย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook