รถเก๋งขับแซงมอเตอร์ไซค์ ไม่ทันเห็นรถสวน พุ่งชนประสานงา ตาย 3 เจ็บ 5 ราย

รถเก๋งขับแซงมอเตอร์ไซค์ ไม่ทันเห็นรถสวน พุ่งชนประสานงา ตาย 3 เจ็บ 5 ราย

รถเก๋งขับแซงมอเตอร์ไซค์ ไม่ทันเห็นรถสวน พุ่งชนประสานงา ตาย 3 เจ็บ 5 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

28 ตุลาคม 2561 เมื่อเวลา 22.00 น. ร.ต.อ.วัลลภ วิชัยผิน พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรลำปาว ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนประสานงานและเบียดไปชนกับจักรยานยนต์อีกหนึ่งครั้ง ที่เกิดเหตุถนนสายกาฬสินธุ์-สหัสขันธ์ ใกล้เคียง เขต ต.ภูดิน อ.เมือง

ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ กู้ชีพโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ กู้ชีพโรงพยาบาลสหัสขันธ์ รุดเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย มีทั้งอาการสาหัสและบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาล พร้อมนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลใกล้เคียง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 รายไม่มีเอกสารยืนยันตัวตน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าตนเองพร้อมเพื่อนที่ขับรถจักรยานยนต์ msx สีดำ ที่ประสบเหตุได้ขับรถมาคนละคันโดยมีรถจักรยานของเพื่อนที่ประสบเหตุครับอยู่ด้านหน้า

พอมาถึงตรงจุดเกิดเหตุมีรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ7673 กาฬสินธุ์ ซึ่งมีคนนั่งมาในรถ 4 คน ขับมาจากทางตัวจังหวัดกาฬสินธุ์มุ่งหน้าไปทางอำเภอสหัสขันธ์ พอมาถึงรถเก๋งคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องแซงรถจักรยานยนต์ของตนเเละของเพื่อนที่ขับอยู่ด้านหน้าซึ่งห่างกัน

จังหวะนั้นได้มีรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กง266 กาฬสินธุ์ ขับสวนมาพอดี จึงทำให้รถทั้งสองคันชนประสานงานกันอย่างเเละได้ไปชนซ้ำกับรถจักรยานยนต์ที่ขับอยู่ จนทำให้มีผู้บาดเจ็บเเละเสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุดรับแจ้งจากทางโรงพยาบาลอำเภอสหัสขันธ์ว่าผู้บาดเจ็บที่อาการสาหัสได้เสียชีวิตเพิ่มอีกเเล้วรวมเป็น 3 ราย เป็นเพศชายอายุ 32 ปี และอายุ 11 ปี เพศหญิง อายุ 15 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นมี 5 ราย ได้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลสหัสขันธ์ 2 ราย และที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ 3 ราย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รถเก๋งขับแซงมอเตอร์ไซค์ ไม่ทันเห็นรถสวน พุ่งชนประสานงา ตาย 3 เจ็บ 5 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook