หนุ่มจอดรถกดเงิน เจอมือดีฉกกระเป๋าหน้ารถหนีลอยนวล (มีคลิป)

หนุ่มจอดรถกดเงิน เจอมือดีฉกกระเป๋าหน้ารถหนีลอยนวล (มีคลิป)

หนุ่มจอดรถกดเงิน เจอมือดีฉกกระเป๋าหน้ารถหนีลอยนวล (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 28 ต.ค. 61 นายพุทธานุภาพ ดวงสุทา อายุ 48 ปี พนักงานขับรถของบริษัทแห่งหนึ่ง ได้พาผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านจำหน่ายติดตั้งกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุร้านสะดวกซื้อ บ้านหนองกองเสา พื้นที่หมู่ 1 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

โดยผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อเวลา 22.40 น. คืนวันที่ 25 ต.ค. 61 ขณะที่ตนเองจอดรถและเอากระเป๋าวางไว้ในตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ แล้วไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มซึ่งขณะนั้นลูกสาวได้โทรศัพท์พอดี

ตนจึงลงจากรถพร้อมคุยโทรศัพท์ไปกดเงิน เพียงไม่ถึง 1 นาทีหันกลับมาปรากฏว่ากระเป๋าสตางค์ที่วางไว้หายไปแล้ว ทรัพย์สินที่สูญหาย มีทั้งบัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ และเอกสารสำคัญอีกหลายรายการ ส่วนเงินสดนั้นไม่ได้ไป เพราะตนกำลังลงไปกดพอดี

โดยนายพุทธานุภาพ ได้พาผู้สื่อข่าวเข้าไปที่ร้านจำหน่ายและติดตั้งกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อย้อนดูเหตุการณ์ในภาพจากวงจรปิด เห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน 2 กณ9-0 ชลบุรี เลขทะเบียนตัวกลางได้นำแผ่นพลาสติกมาปิดทับบดบัง

โดยคนร้ายใส่กางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดสีดำ มาจอดซุ่มรอดู นานกว่า 15 นาที เพื่อฉวยจังหวะที่เหยื่อเผลอแล้วเข็นรถเข้าไปใกล้ๆ ติดเครื่องไว้รอ จากนั้นก็ได้หยิบเอากระเป๋าที่วางไว้หน้ารถแล้วรีบขี่หนีไปอย่างรวดเร็ว

และจากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เล่าว่าเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้เกิดขึ้นและมีการเข้ามาขอตรวจสอบภาพจากทางร้านแล้วหลายครั้ง คาดว่าหัวขโมยที่มาก่อเหตุน่าจะเป็นคนๆ เดียวกัน แต่ไม่สามารถจับตัวได้จึงเกิดความย่ามใจ

จึงมาก่อเหตุอีกครั้งโดยอาศัยผู้เสียหายที่มาซื้อของร้านสะดวกซื้อเผลอเอาของมีค่าไว้ที่รถก็จะลงมือก่อเหตุ ด้านผู้เสียหายได้ขอร้องคนร้ายว่า ตนเองเดือดร้อนเป็นอย่างมาก

เนื่องจากต้องใช้ใบขับขี่ในการประกอบอาชีพขับรถส่งของอยากให้ช่วยเอามาคืน พร้อมกับวอนสื่อบอกถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับใครอีก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook