ไม่ทันเห็น-กระบะเกี่ยวจักรยานยนต์ล้ม อ้างช่วงโค้งลงจากมอเตอร์เวย์ไม่เห็นรถ (คลิป)

ไม่ทันเห็น-กระบะเกี่ยวจักรยานยนต์ล้ม อ้างช่วงโค้งลงจากมอเตอร์เวย์ไม่เห็นรถ (คลิป)

ไม่ทันเห็น-กระบะเกี่ยวจักรยานยนต์ล้ม อ้างช่วงโค้งลงจากมอเตอร์เวย์ไม่เห็นรถ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 28 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถกระบะเฉี่ยวชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนรังสิต-นครนายกคลอง 5 ขาออก ตรงข้ามกับวัดมูลจินดาราม ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลธัญบุรี อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Wave 125 สีม่วง หมายเลขทะเบียน กรย-168 พระนครศรีอยุธยา พลิกคว่ำอยู่กลางถนน

ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลที่ศีรษะ ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวปาริชาติ เนียมเส็ง อายุ 41 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลธัญบุรีได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ทราบชื่อต่อมาคือนายสุวิทย์ สุขเกษม อายุ 30 ปี

ใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า สีขาว ยกสูง หมายเลขทะเบียน ฒฮ-5444 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าฝั่งขวามีรอยเฉี่ยวชน โดยมีนายศราวุธ มณีวงศ์ อายุ 45 ปี ชาวปทุมธานี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ โดยที่กล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์นาทีที่เกิดอุบัติเหตุเอาไว้ได้

ด้านนายศราวุธให้การว่า ตัวเองมาจากอำเภอคลองหลวง โดยขึ้นมาจากถนนมอเตอร์เวย์ เพื่อจะมุ่งหน้าไปบ้านญาติๆ ที่คลอง 4 ธัญบุรี และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นจังหวะช่วงโค้งลงจากมอเตอร์เวย์ และไม่ทันเห็นรถจักรยานยนต์ที่ขับตรงมา ทำให้รถจักรยานยนต์เกี่ยวกับรถตนเองล้มลง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร และบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญคู่กรณีไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาและให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook