วิเคราะห์ตัวตนและไลฟ์สไตล์ คนแบบคุณเหมาะกับสมาร์ทโฟนระดับท็อปของหัวเว่ยรุ่นไหน

วิเคราะห์ตัวตนและไลฟ์สไตล์ คนแบบคุณเหมาะกับสมาร์ทโฟนระดับท็อปของหัวเว่ยรุ่นไหน

วิเคราะห์ตัวตนและไลฟ์สไตล์  คนแบบคุณเหมาะกับสมาร์ทโฟนระดับท็อปของหัวเว่ยรุ่นไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคที่สมาร์ทโฟนมีออกมาให้เลือกใหม่ทุกเดือน รุ่นนี้ก็ชอบ อันนี้ก็ใช่ แบบนี้ก็สวย คิดวนไปมาอยู่หลายรอบก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าแบบไหนจะเหมาะกับตัวเองที่สุด พอย้อนกลับไปอ่านรีวิวที่มีจนทะลุปรุโปร่งก็ยังมีความก้ำกึ่งไม่สามารถฟันธงได้ เพราะแต่ละรุ่นก็มีข้อดีที่อยากได้คนละแบบ  ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยู่ในโหมดสับสนนี้ แนะนำให้หยุดอ่านทุกรีวิว แล้วหันมาวิเคราะห์ตัวตน มองไลฟ์สไตล์ที่เป็นว่าคุณเป็นคนแบบไหน ชอบทำงาน ชอบถ่ายรูป หรือว่าเป็นยูทูบเบอร์ที่ติดการรีวิวและดูคลิปเป็นชีวิตจิตใจ จากนั้นค่อยจิ้มสมาร์ทโฟนให้เหมาะกับนิสัยของตัวเอง

สำหรับคนทำงานที่ Play Hard แต่ Work Harder
ลองสังเกตว่าถ้าตัวเองมีนิสัยชอบเช็คอีเมลผ่านโทรศัพท์มือถือ คิดเร็วทำไว ทุกครั้งที่มีงานต้องแก้ไขจะไม่รีรอให้ตัวเองกลับเข้าออฟฟิศแล้วเปิดคอมค่อยปรับแก้ แต่ชอบที่จะทำผ่านโทรศัพท์ทันที ตั้งแต่พาวเวอร์พอยท์  พิมพ์งาน ไปจนถึงการแต่งรูป และยังถูกขนานนามจากเพื่อนว่าเป็น Screen Culture ตัวจริงคือสนุกกับชีวิตหน้าจอ ทั้งจอโทรศัพท์ จอคอมพิวเตอร์ และจอสมาร์ททีวี โดยไม่ยึดติดกับอะไรเดิมๆ ไปประชุมก็สามารถหยิบเอาโทรศัพท์มาเชื่อมต่อกับจอภาพเพื่อพรีเซนต์งานได้ ไปเที่ยวก็หยิบเอาโทรศัพท์มาเปิดดูหนังแล้วต่อเข้าโทรทัศน์แบบไร้ขีดจำกัดให้ได้สนุกกันครบแกงค์ เรียกว่าเป็นมนุษย์ Mobile Life เต็มรูปแบบ

มือถือที่เหมาะกับคุณคือสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่เพื่อให้ทำงานได้สะดวก ระบบประมวลผลควรจะเร็วในระดับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเร็วได้เพื่อไม่ให้มีความอืดมาถ่วงขณะทำงานหรือเชื่อมต่อเข้ากับจอภาพขนาดใหญ่ สีของภาพในจอควรชัดและคมเพื่อให้ไม่เกิดความเพี้ยนถ้าต้องแต่งภาพหรือสีในสมาร์ทโฟน
Recommended: Huawei Mate Series ถือว่าเหมาะมากสำหรับคนรักงาน เพราะมาพร้อมหน่วยประมวลผลที่ทรงประสิทธิภาพและรวดเร็ว ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ แบตเตอรี่เยอะและใช้ได้ยาวนาน

สำหรับคนที่สนุกกับการถ่ายรูป และชอบความฮิปที่ดูนำเทรนด์
ถ้าเช็คลิสต์นิสัยของตัวเองแล้วพบว่าเป็นคนชอบแฟชั่น สนุกกับการท่องเที่ยว ชอบถ่ายก่อนกิน เสพติดการถ่ายวิดีโอเพื่อบันทึกเป็นความทรงจำ และหลงรักโลกโซเชียล มือถือที่เหมาะกับคุณควรจะต้องมาพร้อมกับดีไซน์ที่ล้ำสมัย และมีจุดเด่นที่เรื่องกล้องให้ถ่ายรูปและถ่ายวิดีโอได้แบบไร้ขีดจำกัด ดังนั้นแนะนำไปเลยว่าถ้าจะซื้อสมาร์ทโฟนสักเครื่องให้ดูที่สเปกของกล้องเป็นหลัก
Recommended: Huawei P Series จุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้คือศักยภาพของกล้องและตัวเครื่องยังสวยงามแบบที่พกแล้วกลายเป็นแอคเซสเซอรี่เก๋ๆ ชิ้นหนึ่งได้เลย 

เลือกสมาร์ทโฟนยุคนี้ก็เหมือนเลือกคู่ ถ้าเลือกไม่ดี ต่อให้ฟังก์ชั่นจะล้ำแค่ไหน ยังไงก็ต้องเปลี่ยนใหม่ แต่ถ้าเลือกให้เป็น เลือกให้ถูก เลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ก็เหมือนเจอคนที่ใช่ ยิ่งใช้ยิ่งคลิ้ก นับวันจะยิ่งมีแต่รักมากขึ้นกว่าเดิม

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook